M800

Với vẻ bề ngoài lộng lẫy và cuốn hút, những thông số kỹ thuật đầy ấn tượng của Eten Glowfish đang thu hút sự quan tâm của giới tiêu dùng. Cho dù thời điểm thiết kế này tấn công thị trường di động chưa tới nhưng smartphone M800 cũng đã đánh dấu sự xuất hiện đầy ấn tượng của mình qua một vài bức ảnh được tiết lộ mới đây.



Theo đánh giá, Eten Glowfish M800 sẽ có nhiều tính năng đột phá hơn so với những thiết kế trước đây từ nhà sản xuất này. Những phím bấm QWERTY chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng gặp khó khăn khi phải làm quen với việc sử dụng những phím bấm ảo trên các thiết kế màn hình cảm ứng trên thị trường.

Chiếc smartphone này chạy phần mềm xử lý 500MHz và được trang bị thẻ nhớ 256MB. M800 cũng là một thiết kế 3G hỗ trợ tốc độ nhanh khi truyền dữ liệu cùng tính năng đàm thoại bằng video với chiếc camera VGA thứ 2. Thêm vào đó, M800 chạy hệ điều hành Windows Mobile 6. Điều này càng khẳng định thiết kế này đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất trong bộ sưu tập “smartphone mạnh mẽ” trên thị trường di động.

Điểm ấn tượng nhất của Eten Glowfish chính là màn hình cảm ứng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, độ phân giải cao, màu sắc phong phú và sinh động. Eten Glowfish cũng được trang bị GPS, một đặc điểm vô cùng quan trọng mà các nhà sản xuất luôn dành sự quan tâm và đưa vào các sản phẩm của mình. Những thông số kỹ thuật của thiết kế smartphone này có nhiều điểm tương đồng so với HTC TyTN II tuy nhiên về kiểu dáng bên ngoài, M800 vẫn dành được nhiều ưu ái hơn từ phía người tiêu dùng.

Theo dự đoán, Eten Glowfish M800 sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới với giá từ khoảng 850USD cho đến 890USD. Đây thực sự là một thông tin đáng mừng cho dù phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về thời điểm thiết kế smartphone này ra mắt.

(Theo Mobilenet) 



Bình luận

  • TTCN (0)