Hôm qua HP đã chính thức công bố thông tin về chiếc máy tính bảng chạy WebOS TouchPad trong một sự kiện truyền thông được tổ chức ở San Francisco.

HP thực sự đặt nhiều hi vọng vào TouchPad trong việc giúp WebOS trở thành một đối thủ đáng gờm của các hệ điều hành khác

TouchPad có màn hình 9,7 inch, cảm ứng điện dung đa điểm với độ phân giải 1024x768, nặng 740 gram và chỉ dày 13,7 mm. Các thông số này gần như giống hệt so với iPad của Apple. Bên cạnh đó TouchPad cũng có một nút bấm duy nhất (nhiều khả năng đây là nút Home) ở vị trí giống như trên iPad.

Một thông số quan trọng khác là TouchPad được tích hợp chip Snapdragon dual-core 1.2GHz của Qualcomm và bộ nhớ RAM 512MB, cùng với đó là ổ cứng 16GB hoặc 32GB cho 2 phiên bản khác nhau.

Bốn góc của TouchPad được làm cong trông khá mềm mại, phía trước được trang bị camera 1.3 megapixel phục vụ cho đàm thoại có hình. Pin của TouchPad có thời lượng sử dụng là 8 tiếng.

Về kết nối, TouchPad hỗ trợ Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth và khe cắm thẻ SIM phục vụ cho việc truy cập Internet băng thông rộng. HP TouchPad có thể được sạc thông qua công nghệ không dây của Palm hoặc qua cổng microUSB thông thường.

Một số ứng dụng cũng đã được HP tích hợp sẵn trên TouchPad như tạp chí TIME, Sports Illustrated, Angry Birds, Facebook và chương trình đọc sách Amazon Kindle trên WebOS. Tính năng đa nhiệm cũng hoạt động khá mượt và ấn tượng trên màn hình lớn của TouchPad.

Hi vọng rằng chiếc máy tính bảng này của HP sẽ không làm người dùng thất vọng và sớm có mặt trên thị trường.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)