Công nghệ và giao thức NFC trên mẫu loa di động Nokia Play 360 cho phép người dùng kết nối không dây từ điện thoại tới loa chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

Ảnh
Mẫu loa di động Nokia Play 360 với ba màu sắc khác nhau. Ảnh: Nokia.

Thông thường để kết nối một di động tới loa không dây dùng sóng Bluetooth, người dùng cần phải qua các bước giữ nút nguồn để khởi động chế độ phát sóng dò tìm của loa, sau đó nhập mã kết nối PIN mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên, với ứng dụng công nghệ NFC (Near Field Communication), người dùng khi muốn kết nối (pairing) điện thoại di động với bộ loa Bluetooth sẽ chỉ cần đưa điện thoại lại gần và chạm nhẹ vào loa.

Nokia Play 360 là một trong những mẫu loa di động đầu tiên được tích hợp NFC, vừa được hãng di động Phần Lan trình làng cùng thời điểm giới thiệu mẫu smartphone MeeGo đầu tiên N9. Bộ loa Play 360 có kiểu dáng cơ động, gọn gàng với hệ thống loa được thiết kế theo kiểu đa chiều 360 độ.

Theo Nokia Conversation, loa Nokia Play 360 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường trong quý III tới với giá bán 213 USD.

Video giới thiệu Nokia Play 360.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Những sản phẩm luôn có nhiều màu sắc, nhưng chỉ thích màu đen thôi, nhìn con này thấy cục mình làm sao ấy, sao Nokia không thiết kế thuôn dài và vuông vức tí, thêm chỗ để điện thoại riêng nữa

TanKiemVn  1043

Cái giá ...trên trời !