Bộ lọc Mayfair trên Instagram

Ứng dụng chia sẻ ảnh, Instagram đã chính thức ra mắt phiên bản cập nhật mới trên nền tảng iOS và Android. Phiên bản cập nhật này hỗ trợ 25 ngôn ngữ nhưng vẫn chưa có tiếng việt.

Một thay đổi khác của Instagram đó là tính năng chia sẻ ảnh từ bất cứ album nào thay vì chỉ từ thư mục ảnh chụp bằng camera điện thoại. Thực ra đây là tính năng đã có từ trước nhưng bị Instagram bỏ đi.

Ông Systrom, CEO của Instagram khẳng định: “Instagram không hề có ý định bán các nội dung mà bạn tải lên và chúng tôi chưa bao giờ làm điều đó. Chúng tôi không sở hữu các bức ảnh của bạn”. Rõ ràng, những lùm xùm vừa qua đã làm người hâm mộ Instagram thất vọng. Hi vọng rằng phản hồi nhanh chóng và rõ ràng từ phía Instagram sẽ giúp họ lấy lại niềm tin từ người dùng.

Một cập nhật thú vị nữa là sự xuất hiện của bộ lọc (filter) thứ 20 Mayfair, đem lại cho bức ảnh màu hồng ấm và tạo các điểm sáng ngay trung tâm bức ảnh. Bộ lọc này rất phù hợp khi người dùng chụp ảnh ở khu vực có ánh đèn.

Hiện tại, bản cập nhật này được cung cấp cho cả hai nền tảng iOS (phiên bản 3.4.1 trên App Store) và Android (phiên bản 3.4 trên Google Play).

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)