Trong phiên bản mới, thiết kế vỏ kim loại của Y6 Pro được cách điệu thành những đường vân gợn sóng với 5176 mặt cắt khác biệt cho hiệu ứng ánh sáng và bóng tối huyền diệu. Cạnh viền máy được mạ kim đặc chế, bo tròn bốn góc mềm mại khiến bề ngoài trở nên tinh tế và mang lại cảm giác thoải mái tiện lợi khi sử dụng với một tay. Máy với màn hình HD tích hợp công nghệ cảm biến ảnh ISP cho chi tiết hiển thị sắc nét với mật độ điểm ảnh lên đến 296 ppi. Ngoài ra, chế độ đèn nền thích ứng (CABC) có thể tự điều chỉnh đèn nền giúp màn hình sống động rực rỡ hơn.

Camera của Y6 Pro được nâng cấp hoàn toàn với 13 Mpx camera trước và 5 Mpx camera selfie, khẩu độ F2.0 nâng tầm chuyên nghiệp cho bức ảnh của bạn. Sản phẩm được tích hợp công nghệ chụp nhanh Ultra Snapshot 0.8s cho phép chụp ảnh ngay cả khi màn hình đang ở chế độ khóa. Cũng như các dòng điện thoại khác của Huawei, Y6 Pro cũng được trang bị nhiều chức năng chỉnh sửa hình ảnh độc đáo cùng chế độ “selfie vui nhộn”.

Dòng Y series mới của Huawei được cải thiện đáng kể về hiệu năng khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip 4 nhân cùng bộ nhớ 2 GB RAM 16 GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 128 GB.

Điểm đặc biệt nhất không thể bỏ qua của Y6 Pro là dung lượng pin siêu khủng 4000 mAh và công nghệ tiết kiệm pin SmartPower 3.0. Y6 Pro sẽ bền bỉ cùng bạn trong mọi hoạt động khi thời gian trải nghiệm máy có thể lên đến 2 ngày với 113 giờ nghe nhạc, 39 giờ gọi thoại, 18 giờ xem video online và 15 giờ lướt web. Không chỉ hỗ trợ sạc nhanh, Huawei còn mang đến sự đột phá cho Y6 Pro với chế độ sạc ngược – sạc pin cho điện thoại khác - giúp điện thoại của bạn luôn sẵn sàng bật và không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Huawei Y6 Pro đang được bán độc quyền tại hệ thống Viettel Store toàn quốc bắt đầu từ ngày 05/04/2016 với mức giá: 3.790.000 VNĐ, có 3 lựa chọn màu sắc là: bạc, trắng và vàng đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trả góp 0%, tặng phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 120.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)