Thông tin về ngày thiết bị BlackBerry 10 (BB10) đầu tiên lên kệ vừa bị rò rỉ, thời gian xuất hiện khớp với lời hứa của RIM là 30 ngày sau khi hệ điều hành này chính thức ra mắt.

Theo thông báo từ Research in Motion (RIM) thì công ty sẽ cho ra mắt BB10 vào ngày 30/1, nhưng người dùng sẽ chỉ có thể mua điện thoại chạy hệ điều hành mới sau khi sự kiện ra mắt sản phẩm trên toàn cầu được diễn ra. Mặc dù không nói rõ ngày cụ thể nhưng vào tháng 10 năm ngoái, CEO của RIM cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng các thiết bị BB10 sẽ lên kệ sau thời gian hệ điều hành này ra mắt 30 ngày.

Theo một hình ảnh đăng tải trên Internet được lấy từ Best Buy (Canada) thì thiết bị BB10 đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày 28/2 bởi nhà mạng Bell. Thật trùng hợp khi đây là khoảng thời gian sau 29 ngày công ty ra mắt chính thức BB10.

Hơn nữa, ảnh chụp màn hình cũng cung cấp thông tin giá bán lẻ của điện thoại này lên đến 799,99 USD, một con số khá cao. Mặc dù không nói rõ tên model nhưng khó có khả năng đây sẽ là thiết bị N-series với bàn phím QWERTY, mà nó có thể là giá dành cho phiên bản Z10 với màn hình cảm ứng hoàn toàn.

799,99 USD là giá dành cho smartphone BB10 đầu tiên không bao gồm hợp đồng sử dụng, chỉ thấp hơn 50 USD so với iPhone 5 64 GB mở khóa của Apple và cao hơn 250 USD so với giá Galaxy S III 16 GB của Samsung.

Những thông tin liên quan đến vấn đề này vẫn chưa được phía RIM xác nhận, mọi điều sẽ được công ty vén màn vào cuối tháng này.

Theo NLĐ/Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)