Với chương trình Ring Out Tone bạn có thể thay đổi nhạc chờ của hai mạng điện thoại hiện nay là Mobifone (dịch vụ FunRing) hay Vinaphone (dịch vụ RingTunes) một cách cực kỳ dễ dàng. Điều quan trọng là bạn không cần đăng ký cho việc thay đổi nhạc chuông tới nhà cung cấp dịch vụ của mình mà có thể lấy chính ngay các bản nhạc có trong điện thoại của bạn làm ngân hàng nhạc chờ.

Ứng dụng tương thích tốt với các dòng điện thoại S60 như: N3230, N3650, N3660, N6260, N6600, N6670, N6680, N6681, N7610, N70, N90, N-Gage, N-Gage QD, Samsung D720, Siemens SX1, Panasonic X800... (tuy nhiên lại không chạy được trên dòng máy N7610).

Chương trình có dung lượng 240Kb, bạn có thể download chương trình này về từ địa chỉ software/147.

Cài Đặt.
Sau khi download về, bạn hãy copy tập tin RingOutTone.sis vào thẻ nhớ sau đó vào trình quản lý file (Tools > File Manager) để cài đặt chương trình này lên điện thoại. Nếu cài đặt thành công chương trình sẽ hiển thị biểu tượng chạy ứng dụng trên menu chính của điện thoại.

Sử Dụng.

Kích hoạt vào biểu tượng của chương trình ở menu chính của điện thoại, trong cửa sổ làm việc chính của chương trình, bạn hãy nhấn qua thẻ Choose Music, bấm Options > Add files rồi tìm đến những bản nhạc mà bạn yêu thích trên điện thoại hoặc thẻ nhớ để thiết lập thành một ngân hàng bài hát ở chế độ nhạc chờ cho máy bạn. Nếu muốn nghe thử bài hát nào đó trong ngân hàng nhạc chờ của bạn thì đơn giản là bạn chỉ việc bấm vào một bản nhạc bất kỳ có trong đây mà thôi.

Sau khi thiết lập xong ngân hàng bài hát, bạn hãy bấm qua thẻ User bấm Options rồi chọn Modify. Tại đây bạn hãy chọn bài hát mà bạn muốn làm nhạc chờ ở mục Song, thiết lập âm lượng của bài hát ở mục Song volume và Repeat Song nếu muốn bài hát đó sẽ tự động được phát lại khi hết bài cuối cùng bấm OK để chấp nhận các bước.

Chương trình sẽ đưa bạn lại thẻ User, bạn hãy bấm Options một lần nữa rồi chọn Set On để việc thay đổi chế độ nhạc chờ được kích hoạt. Cuối cùng bạn hãy thoát khỏi chương trình rồi thử kiểm tra lại xem sao! Rất thú vị đúng không nào.

PLMĐ.


Bình luận

  • TTCN (3)
Khách

cám ơn anh nhưng anh chỉ cho em cách làm sao em chỉ muốn "láy  1 đoạn nhạc hay trong bài " lam nhạc chờ thôi !

PM: [email protected] cho em sớm nha!

em cám ơn nhiều !

Phan Thành Dân  18

@:[email protected]

Thì u cứ dùng soft như Goldwave hay gì đó cắt đoạn nhạc đó ra trên máy tính rồi chép vào điện thoại. Rồi làm lại với những bước như trên là được chứ gì. Đơn giản thế mà!

Phan Thành Dân  18

@:[email protected]

Thì u cứ dùng soft như Goldwave hay gì đó cắt đoạn nhạc đó ra trên máy tính rồi chép vào điện thoại. Rồi làm lại với những bước như trên là được chứ gì. Đơn giản thế mà!