Liệu Oppo Find 7 sẽ là một phiên bản kế nhiệm hoàn hảo cho Find 5?

Hãng Oppo của Trung Quốc vừa chính thức xác nhận sự tồn tại của một phiên bản kế nhiệm Find 5 có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới và phủ nhận một thiết bị đã từng rò rỉ là Find 5 Mini.

Theo xác nhận chính thức từ phía công ty thì một phiên bản nối tiếp Find 5 là Find 7 đang được công ty Oppo nghiên cứu và phát triển. Đồng thời, công ty cũng đưa ra thêm một thông báo trước về việc thiết bị vẫn chưa sẵn sàng cho một sự ra mắt vào mùa thu này.

Ngoài ra, trước những tin đồn liên quan đến Find 5 Mini, đại diện từ phía Oppo đã trả lời một cách mạnh mẽ rằng hãng chưa bao giờ có ý định sẽ cho ra mắt bất kì một phiên bản Find 5 Mini tại thời điểm này.

Trong một diễn biến liên quan, trên Google+, hãng Oppo cũng thực hiện một cuộc khảo sát những người dùng trên mạng xã hội này về việc họ có quan tâm hay thích thú tới việc Find 5 có thể được trang bị giao diện "thuần Android" hay không. Tuy nhiên, dù chưa chính thức xác nhận hay từ chối một phiên bản như vậy nhưng có thể nói Oppo đã phần nào quan tâm hơn tới việc đa dạng hóa các phiên bản của sản phẩm như các đối thủ Sony hay HTC hiện nay.

Trước đó, các tin đồn đều xác nhận rằng Find 7 sẽ được trang bị một cấu hình cực khủng với VXL lõi tứ cao cấp Snapdragon 800 của Qualcomm, RAM 2 GB, hai camera trước và sau có độ phân giải 13 Mpx và 8 Mpx. Máy cũng sẽ có màn hình 5 inch Full HD và một thỏi pin có dung lượng 4,000 mAh.

Theo Androidauthority, Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)