Tại Hội nghị thượng đỉnh truyền thông châu Âu, CEO của Nokia là Stephen Elop đã vinh dự nhận giải European Communication Award năm 2013.

Được biết đây là giải thưởng được trao cho cá nhân, tổ chức có những nỗ lực vượt bậc trong năm cho ngành viễn thông và được tổ chức thường niên tại Châu Âu nhằm vinh danh những thành tựu nổi bật đạt được trong ngành viễn thông.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, đại diện ban tổ chức vinh danh vị CEO này:

Stephen Elop đảm nhận vị trí CEO của Nokia từ tháng 12/2010, thay thế người tiền nhiệm Olli-Pekka Kallasvuo và trở thành giám đốc đầu tiên không phải là người Phần Lan trong lịch sử phát triển Nokia. Stephen được công nhận có tài trong việc ra quyết định và có cái nhìn xuyên suốt về ngành viễn thông, với câu nói nổi tiếng gắn liền với sự nghiệp của ông "Burning Platform". Stephen nhận được giải thưởng tôn vinh về phong cách làm việc và giao tiếp độc đáo trong ngành viễn thông và những cam kết luôn luôn xem xét ý kiến của nhân viên và khách hàng lên hàng đầu.

Trước đó những cá nhân đã đạt giải thưởng này bao gồm: Marc Bolland - Giám đốc điều hành của Marks and Spencer (2012); Peter Löscher - Giám đốc điều hành của Siemens (2011) và Sergio Marchionne - Giám đốc điều hành của Fiat (2010).

Theo WMPoweruser, Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)