Không lâu sau khi siêu phẩm smartphone G2 mới nhất của LG được công bố, máy sẽ sẵn sàng được đặt hàng trước tại Anh với mức giá khoảng 468 Bảng (712 USD), đã bao gồm thuế GTGT, tương đương 15,38 triệu đồng.

Theo đó, hai nhà phân phối chính dòng sản phẩm này tại Anh là Clove và Expansys đã chính thức cho phép đặt hành trước thiết bị. Trước hết là với Clove do Expansys chưa ấn định giá, khách hàng sẽ nhận được một bản hợp đồng miễn phí với 2 model 16 GB được bán ra là trắng và đen, dự kiến sẽ được vận chuyển tới khách hàng vào cuối tháng 9 tới.

LG G2 được trang bị một cấu hình có thể nói là khá nổi trội nhất hiện nay với VXL lõi tứ Snapdragon 800 và RAM 2 GB được tích hợp bên trong. Máy đồng thời cũng có bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và nguồn pin có dung lượng 3,000 mAh.

Màn hình của máy có kích thước 5,2 icnh với độ phân giải Full HD 1080p, camera sau 13 Mpx và camera trước 2,1 Mpx phục vụ rất tốt cho các nhu cầu sử dụng máy ảnh. Không chỉ vậy, LG G2 còn có thiết kế sáng tạo với nút nguồn và tăng giảm âm lượng ở mặt sau máy và được thiết lập đi kèm HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean và các tính năng phần mềm khác như Answer Me, Dual Recording/ Dual Camera, Capture Plus và Clip Tray...

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)