Huawei vừa âm thầm phát hành phiên bản mới của mẫu smartphone Ascend P6 siêu mỏng có tên Ascend P6 S, dày hơn 0,3 mm (đạt 6,5 mm) so với bản gốc cùng lượng pin 2000 mAh được giữ nguyên.

So với Huawei Ascend P6 gốc trang bị VXL lõi tứ 1,5 GHz, phiên bản S lần này được nâng cấp sức mạnh lên sử dụng VXL lõi tứ 1,6 GHz, tuy nhiên vẫn không rõ nhãn hiệu chipset trên máy (P6 dùng VXL do Huawei phát triển), chỉ biết máy không hỗ trợ LTE. Điện thoại cũng hỗ trợ tính năng 2 SIM.

Ngoài ra, Ascend P6 S còn được trang bị VXL màn hình LCD 4,7 inch độ phân giải 720p có thể tương tác với găng tay, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau và 5 Mpx ở mặt trước, tất cả những tính năng đều xuất hiện trong bản gốc.

Huawei Ascend P6 S chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện người dùng Emotion UI 2.0 và hiện chỉ được bán trên trang bán hàng riêng của Huawei là Vmall cũng như nhà mạng China Unicom. Giá bán của máy là 2700 nhân dân tệ, tương đương khoảng 446 USD, ngang ngửa với giá bán của Ascend Mate 2.

Theo GSM Arena




Bình luận

  • TTCN (0)