Với bản cập nhật mới nhất, giờ đây, game thủ FIFA Online 3 sẽ có thể tự do để thể hiện cá tính và vẻ ngoài cho những cầu thủ của mình, với tính năng Phòng thay đồ có trong trò chơi.

Vừa qua, phiên bản BIG UPDATE (Siêu cập nhật) của FIFA Online 3 - dòng game bóng đá trực tuyến đang ăn khách tại thị trường Việt Nam – đã ra mắt người chơi. Trong phiên bản lần này, ngoài việc lột xác với hình ảnh mới cùng chế độ thi đấu độc đáo, những tính năng mới cũng đã được ra mắt game thủ. Một trong số đố là tính năng Phòng thay đồ.

Có 4 nội dung chính của phòng thay đồ là Áo, Số Áo, Quần và Giày. Trong đó, tính năng thay đổi số áo được cộng đồng game thủ khá mong chờ. Tính năng này cho phép người chơi chọn số áo cho từng cầu thủ cụ thể. Ngoài ra, những tính năng còn lại đều rất phong phú và hấp dẫn.

Có 3 kiểu áo cơ bản nhưng lại được thiết kế theo 3 phong cách khác nhau: Ngắn tay, dài tay và trang bị mùa đông. Kiểu áo mới ấn tượng nhất và rất hiện đại là Trang phục công nghệ cao với kiểu dáng bó sát, tạo phong cách khỏe khoắn, chuyên nghiệp cho cầu thủ. Ngoài ra, còn có trang phục phụ kiện mùa đông rất phù hợp với thời tiết tuyết rơi trong một số trận đấu.

Tại menu Áo, người chơi cũng có thể tùy biến phụ kiện băng tay như kiểu băng tay hay màu sắc. Chú ý là nếu sử dụng băng tay thì không thể mặc áo dài tay cho cầu thủ. Hiện tính năng thay đổi hình xăm vẫn chưa được chính thức ra mắt nhưng có lẽ sẽ không lâu nữa game thủ FIFA Online 3 sẽ được tận hưởng tính năng này.

Ảnh
Ở menu Quần, game cho phép người chơi tùy chỉnh độ dài của vớ và thay đổi các kiểu dáng và màu sắc của băng gối.
Ảnh
Game cho phép bạn chọn kiểu vớ
Ảnh
Hoặc kiểu băng đầu gối

Có 6 nhóm kiểu giày cho người chơi tùy biến. Tại đây có các thương hiệu rất nổi tiếng của thế giới như Adidas, Nike, Umbro, PUMA, Mizuno… Đặc biệt, nếu là người “sành điệu” về giày dép, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra các model giày rất nổi tiếng như Adidas Predator, AdiPure, NitroCharge, F50, Nike T90 Laser, Nike Tiempo, PUMA Power Cat…

Ảnh
Hàng loạt mẫu giày đến từ các nhãn hiệu thể thao tên tuổi
Ảnh
Với lượng giày khá đa dạng từ các nhãn hiệu tên tuổi, game thủ FIFA Online 3 Việt Nam có thêm giá trị trang trí cũng như cảm hứng chơi không nhỏ trong game.
Ảnh
Giờ đây, người chơi có thể chọn số áo cho các cầu thủ dễ dàng hơn trước

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)