Với One (M7), HTC đã mang đến bất ngờ về công nghệ UltraPixel, và sự phát triển công nghệ máy ảnh tiếp tục được công ty mang đến trong phiên bản One (M8) với tính năng Duo Camera. Nhưng đó không phải là tất cả khi chuyên gia hình ảnh của HTC Symon Whitehorn vừa tiết lộ với Vodafone (Anh) rằng công ty đang có ý định hướng đến sự tiến bộ hơn nữa trong công nghệ camera trên điện thoại của mình.

Theo ông Whitehorn thì mục tiêu của HTC là biến dòng One của mình trở thành một công cụ thay thế cho các máy ảnh lớn (được hiểu như là DSLR) cũng như máy ảnh nhỏ gọn (PnS) trong con mắt khách hàng.

Ông cho biết, HTC đang làm rất tốt trong việc đưa công nghệ camera tiên tiến vào sản phẩm của mình. Mỗi thế hệ camera trên One lại thu hẹp khoảng cách với các máy ảnh thông thường. Khi mà người dùng quan tâm đến việc chụp ảnh ngày càng nhiều hơn thì việc lôi chiếc máy ảnh số trong túi ra để chụp ảnh thực sự là điều phiền hà.

Và để cho khả năng camera trên sản phẩm của mình được tốt hơn, Whitehorn cho biết HTC đang phát triển công nghệ đưa khả năng zoom quang vào điện thoại. Theo ông, việc đưa zoom quang học vào sản phẩm của hãng sẽ được diễn ra trong khoảng 12-18 tháng tới.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)