Motorola sẽ có một sự kiện giới thiệu sản phẩm vào ngày 13/5 tới, và với những động thái gần đây thì gần như chắc chắn sẽ có một chiếc điện thoại mới được công ty giới thiệu trong dịp này.

Nhiều dự đoán đã được đưa ra xung quanh chiếc điện thoại bí ẩn này của Motorola, và dường như đó sẽ là một phiên bản tiếp theo của chiếc điện thoại Moto X khá thành công gần đây. Thông tin trên càng được khẳng định khi trên Moto Maker, một trong những website chính thức của công ty khi cung cấp thông tin về chiếc điện thoại Moto X+1.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có hình ảnh và cấu hình cụ thể Moto X+1 trên website của Motorola. Khi nhấn vào liên kết "Moto X+1 Details", người dùng sẽ được biết thêm một thông tin về tên mã sản phẩm là "FLEXR2". Điều này khá phù hợp với suy đoán đây là phiên bản tiếp theo của Moto X vì Moto X có tên mã là FLEXR1.

Một số thông tin rò rỉ trước đây cho thấy nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch và tích hợp VXL Snapdragon 800. Ngoài ra, tiếp nối sự thành công về sự biến hóa đa dạng của Moto X thì thế hệ tiếp theo của nó cũng sẽ có nhiều tùy chọn chất liệu vỏ và màu sắc khác nhau.

Theo Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)