Hãng Philips đang dự định sẽ thực hiện chiến lược quảng bá rầm rộ cho màn hình kích thước 22 inch mới nhất của họ tại triển lãm nghe nhìn quốc tế InfoComm 2008 diễn ra từ ngày 18/6. Thiết bị này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cơ hội thưởng thức hình ảnh ba chiều vô cùng đặc sắc và sống động.

Với chân đứng vững chãi, sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hãng quảng cáo hay những công ty kinh doanh trò chơi cá cược. Đây là kết quả của sự ứng dụng một cách hiệu quả công nghệ WOWvx từ Philips cho phép tự động tạo ra các ảnh nổi mà người xem không cần phải trang bị kính đặc biệt.

Kỹ thuật WOWvx sử dụng định dạng hình ảnh 2D bổ sung thêm chiều sâu kết hợp với Declipse - một định dạng được phát triển giúp tự động xây dựng hình nổi lập thể. Declipse cung cấp thêm nhiều thông tin cho lớp nền từ đó tạo ra hiệu ứng 3D trung thực hơn

Giải pháp 3D của Philips cung cấp toàn vẹn một hệ thống 3 chiều tiên tiến từ màn hình, chế bản nội dung cho đến công cụ chuyển đổi. Bằng việc gia tăng mức độ đầu tư vào phân khúc sản phẩm màn hình 3 chiều mà điển hình là sản phẩm 22 inch này, Philips mong muốn chiếm lĩnh cơ hội tăng thị phần của mình trên toàn cầu.

Theo Jos Swillens, giám đốc điều hành giải pháp 3D của Philips thì sản phẩm sẽ có hai phiên bản dạng khung hình và để bàn với khả năng hiển thị hình ảnh theo tỷ lệ 16:10. Thiết bị được cấu tạo dựa trên LCD độ phân giải WSXGA (1680 x 1050), độ sáng 300 cd/m2, độ tương phàn 1000:1 và thời gian đáp ứng là 5ms.

Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trong quý tư năm nay, dù vậy giá bán vẫn chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ

Vĩnh Duy (Theo biosmagazine)



Bình luận

  • TTCN (0)