Để tạo được ấn tượng tại thị trường này, Apple đã thuê nghệ nhân Trung Quốc - Wang Dongling viết thư pháp lên bức tường cạnh logo của hãng.

Cửa hàng Apple West Lake ở Hàng Châu, Trung Quốc là một trong năm cửa địa chỉ lẻ dự kiến được khai trương trong đầu năm 2015. Tiếp đó là một cửa hàng tại Trịnh Châu sau Tết Nguyên Đán và một Apple Store vào đầu tháng 3 nhưng chưa được xác định địa điểm.

Tim Cook cho biết, năm 2014, Apple có kế hoạch mở rộng chuỗi của hàng bán lẻ của mình từ 15 đến 40 cửa hàng trong vòng hai năm. Angela Ahrendts – cựu CEO của thương hiệu thời trang Burberry, hiện là Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bán lẻ và cửa hàng trực tuyến cũng coi Trung Quốc là một thị trường trọng tâm của Apple trong thời gian tới.

Nằm ở phía tây Hàng Châu, cạnh Hồ Tây, Apple hi vọng cửa hàng sẽ trở thành điểm nhấn của thành phố trong tương lai.

Trung Quốc là một trong những quốc gia phát cuồng với các thiết bị Apple, đặc biệt iPhone. Để chinh phục thị trường này, Apple nhiều lần phải nhượng bộ các nhà quản lí. Mới đây, họ đã cho phép Trung Quốc xem mã code của iOS mới để chúng minh không theo dõi, gắn ứng dụng gián điệp.

Tập ảnh: Một số hình ảnh khai trương của Apple West Lake (7 hình)

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)