Trước khi năm 2016 kết thúc, HTC tung ra một hình ảnh teaser có chữ "For U", hé lộ về một sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 12/1/2017. Teaser bí ẩn này có nghĩa là gì? Có lẽ chẳng ai ngoài HTC có thể biết được. Tuy nhiên, với một đoạn video quảng cáo bị rò rỉ ngày hôm qua, có lẽ ít nhất chúng ta có thể đưa ra một vài dự đoán.

Video bị lộ ra từ một nguồn không còn xa lạ với chúng ta - ông vua tin đồn Evan Blass. Nó biểu thị những nỗ lực của HTC nhằm vực dậy tình hình kinh doanh smartphone vốn đã rất èo uột trong những năm qua. Video cho thấy, HTC đang muốn thử nghiệm một cái gì đó mới mẻ, khác biệt.

Trong đoạn clip, HTC thử nghiệm rất nhiều thiết kế smartphone "dị", như smartphone kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, dùng màu giống màu quần áo… Phần hấp dẫn của video nằm ở đoạn cuối: trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, hãng khoe ra một chiếc smartphone mang thương hiệu Vive. Đây là thương hiệu được HTC dùng trên chiếc kính thực tế ảo, và nó nhận được nhiều đánh giá rất tốt về chất lượng. Có lẽ, HTC muốn mượn sự nổi tiếng của kính thực tế ảo nhằm mong thu hút sự chú ý của người dùng tới smartphone.

Hiện chưa rõ smartphone dòng Vive sẽ có gì nổi bật. Tuy nhiên, chúng ta có thể liệt kê ra đây khá nhiều giả thiết: máy sẽ hỗ trợ nền tảng thực tế ảo Daydream VR của Google; model này tích hợp sâu với kính Vive; hay, như đã nói, nó đơn thuần chỉ là ăn theo tên gọi của kính thực tế ảo.

Dù chỉ còn vài ba ngày nữa mọi thắc mắc sẽ được làm sáng tỏ, thế nhưng video rò rỉ ở trên cũng là rất thú vị để các fan HTC háo hức ngay trong ngày đầu tuần.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)