BlackBerry Mercury
 

Khi BlackBerry và TCL lần đầu tiên hé lộ chiếc điện thoại Mercury tại CES, đó giống như chỉ là một lời xác nhận rằng sản phẩm này đang được phát triển. Cả 2 hãng không hề nói gì về cấu hình máy, chứ chưa nói tới thời điểm mà người dùng có thể mua được nó. Tuy nhiên, BlakcBerry giúp bạn không còn phải "đoán giá đoán non" gì nữa, khi mới đây hãng xác nhận sẽ chính thức ra mắt Mercury (tên gọi có thể sẽ thay đổi) vào 25/2, ngay trước khi triển lãm di động MWC được tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Theo các tin đồn, Mercury sẽ được trang bị chip Snapdragon 625, 3 GB RAM, camera sau 18 MP (giống Priv) và camera trước 8 MP, màn hình 4,5 inch. Đây không phải cấu hình thuộc hàng mạnh nhất trong thế giới Android, thế nhưng, có lẽ các khách hàng của Mercury không phải là những người xem hiệu năng xử lí là tiêu chí hàng đầu. Bàn phím QWERTY vật lí của nó có thể sẽ là "điểm ăn tiền" với các fan của "Dâu đen".

Giá bán của model này được dự đoán sẽ tương đương với chiếc DETEK50 thay vì bằng giá với model cao cấp hơn DETEK60 của BlackBerry. Ngoài ra, đây cũng không phải là điện thoại BlackBerry duy nhất ra mắt trong thời gian tới, nên những ai ưa thích một thiết bị mạnh mẽ có thể chờ đợi những công bố tiếp theo tới từ cả BlackBerry lẫn TCL trong tương lai.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)