Ebook Làm quen với Email Marketing - Tiếng Việt

Trong Ebook sẽ có các nội dung sau:

   * Email Marketing Ưu điểm và Nhược điểm
   * Lợi ích Email Marketing có thể đem lại cho bạn
   * Các bước thực hiện một chiến dịch Email Marketing
   * Theo dõi và phân tích kết quả
   * Làm thế nào để chọn phần mềm Email Marketing tốt
   * Tránh Spam và tăng tỷ lệ vào Inbox của bạn


Các bạn có thể tải về bằng cách click vào:

Tối ưu hóa Digital Marketing Mix: 10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing

Theo Marketingprof - Nguồn http://www.vinacontact.com

Khi người làm quảng cáo cần đánh giá tất cả các kênh tiếp thị truyền thông kỹ thuật số để sử dụng, họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú, bao gồm những xu hướng tiếp thị mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động.

Email Marketing - Cho người mới bắt đầu

vinaContact.com - Xét theo nhiều khía cạnh, email là một cách kết nối với mọi người một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều đó là hoàn toàn chính xác. Email là một cách tuyệt vời để liên lạc với những ai mà bạn không thể nói chuyện trực tiếp.

Email marketing thú vị ở chỗ nó mang đến sự kết nối thân thiện và mang tính chất lắng nghe đối với bất kỳ ai. Nó mang đến tính cá nhân khá cao khi chia sẻ với những người mà sở thích của họ đã được biểu lộ.

Email Marketing FAQ đối với doanh nghiệp nhỏ

vinaContact.com - Việc bắt đầu Email Marketing có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có rất nhiều điều cần cân nhắc và có thể bạn có rất nhiều câu hỏi. Sau đây là 10 câu hỏi phổ biến nhất cho doanh nghiệp nhỏ.

Làm thế nào để chọn được Phần mềm Email Marketing tốt?

Điều đầu tiên khi chọn phần mềm cho chương trình email marketing, bạn nên định hướng trước là bạn sẽ tự làm một mình hay là giao cho một bộ phận chuyên trách. Bạn có thể thực hiện cả hai cách trên bởi vì điều đó hoàn toàn có thể, nhưng khi chọn một cách bạn phải chắc chắn là nó sẽ hiệu quả. Bạn không hề muốn thử lần lượt từng chiến lược marketing nêu ở trên để rồi phát hiện ra rằng nó không hiệu quả, bởi vì làm như vậy chỉ gây tốn thời gian và tiền của.

Sự thực (và sự lừa dối) về Email Marketing

 

Nguồn http://vinaContact.com

Thực sự quan trọng để phân biệt thực tế và tưởng tượng khi nói đến việc phát triển các chiến dịch qua email. Dưới đây là những điều bạn cần biết về công cụ giao tiếp thường gây nhiều tranh cãi này.

Có nhiều hiểu lầm về email marketing. Có vài nội dung không bao giờ thay đổi và nghe vô cùng quen thuộc như :

Tất cả tiếp thị qua thư điện tử đều là thư rác

Giải pháp phần mềm trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Đối với các DN cỡ từ 5-100 người ở VN hiện tại có thể sử dụng phần mềm trực tuyến như là một giải pháp tránh đầu tư nhiều cho CNTT nhưng lại không hiệu quả. 

Phần mềm trực tuyến - theo nghĩa chính xác hơn được biết từ lâu là: Phần mềm - như - là - một - dịch vụ (Software as a service - Saas). 

SaaS ở các nước phát triển có thể chưa hoàn toàn lấn át được phần mềm truyền thống nhưng tại VN thì lại rất phù hợp. Vì có thể giải quyết một số vấn đề sau: