vinaContact.com - Việc bắt đầu Email Marketing có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có rất nhiều điều cần cân nhắc và có thể bạn có rất nhiều câu hỏi. Sau đây là 10 câu hỏi phổ biến nhất cho doanh nghiệp nhỏ.

1.    Tôi là một doanh nghiệp nhỏ ở địa phương. Tôi không bán bất cứ thứ gì trên web. Làm thế nào Email có thể giúp tôi?
Email là một công cụ tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng, ngay cả khi bạn không bán hàng trực tuyến. Đối với nhiều khách hàng của bạn, email là cách đáng tin cậy nhất để tiếp cận họ. Bạn có thể sử dụng email để gửi lời chỉ dẫn và những thông tin, phiếu ưu đãi và nhưng khuyến mại đặc biệt mà có thể thúc đẩy bán hàng ngay lập tức.

2.    Tôi có cần một danh sách lớn để thu lợi từ Email Marketing không?
Câu trả lời là không. Khi có một danh sách có thể có lợi bởi bạn đang tiếp cận với nhiều khách hàng và khách hàng tiềm năng, nhưng nó thực sự không cần thiết. Những gì bạn muốn là một danh sách phản hồi. Trong đó người nhận sẽ vui mừng nhận email của nạn và trả lời thư chào hàng đó.

3.    Tôi có nên mua hoặc thuê danh sách các email?
Đừng bị thu hút bởi cái giá 100$ cho 10000 địa chỉ email mà bạn thấy trên web. Gửi email tới những người không chọn email của bạn sẽ khiến bạn trở thành một spammer. Và email của bạn sẽ nằm trong danh sách đen của các nhà cung cấp email lớn. Tóm lại, nó có thể vĩnh viễn giết chết khả năng sử dụng Email Marketing của bạn.

4.    Điều gì khác biệt giữa single opt – in và double?
“Single opt-in dùng để chỉ các địa chỉ mail bạn đã thu thập được trong danh sách từ những người yêu cầu được thêm vào ( với những người bạn không xác nhận điện tử địa chỉ email của họ). “Double opt-in “ ( còn được gọi là “confirmed opt-in”) là quá trình gửi một email xác nhận đến từng địa chỉ mới được bổ sung vào danh sách của bạn, yêu cầu người nhân click vào một liên kết trong email để xác nhận rằng họ đã yêu cầu thông tin từ bạn.

5.    Những chi phí liên quan trong Email Marketing là gì?
Một hệ thống tiếp thị qua email có thể được bắt đầu với giá 8$/ tháng. Những chi phí này sẽ tăng lên khi kích thước của danh sách và lượng tin nhắn được gửi tăng lên, nhưng email vẫn là một trong những phương pháp tiếp thị có chi phí thấp nhất hiện có.

6.    Tôi có cần những kỹ năng đặc biệt để sử dụng email cho thị trường kinh doanh của mình?
Bạn không cần điều đó. Nếu bạn viết một email hay sử dụng bộ xử lý văn bản, bạn có thể tạo ra chiến dịch Email Marketing.

7.    Làm thế nào để tránh trở thành một spammer?
Trước tiên, chỉ gửi email cho những người đã yêu cầu thông tin từ bạn. Thứ hai, chắc chắn rằng những tin nhắn bạn gửi đi có liên quan đến người nhận.

8.    Tôi có cần phải đăng ký dịch vụ Email Marketing hoặc có thể gửi email từ Outlook?
Bạn hoàn toàn muốn đầu tư vào dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn làm theo yêu cầu của luật CAN – SPAM, họ sẽ cải thiện khả năng phân phối tin nhắn và cung cấp cho bạn công cụ để theo dõi sự thành công của chiến dịch bạn đề ra.

9.    Làm thế nào để xây dựng một danh sách email?
Nếu bạn có một trang web, bạn có thể đặt mẫu đăng ký trên trang của mình. Nếu hầu hết các doanh nghiệp của bạn làm việc offline, chỉ cần hỏi địa chỉ email của khách mỗi khi họ kiểm tra.

10.    Tôi cần tìm gì khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ email?
Chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ là một việc quan trọng. Hãy tìm một nhà cung cấp được đánh giá cao trong phân phối email, được tôn trọng, và có thể cung cấp những tài liệu tham khảo tốt nhất
 

Nguồn vinaContact.com - Phần mềm Email Marketing

Đăng ký nhận bài viết E-Marketing qua Email


Bình luận

  • TTCN (0)