Microsoft phát hành phiên bản mới nhất Windows Live 11 cập nhật tính năng biên tập hình ảnh nhằm gia tăng giá trị cho người dùng Windows.

Microsoft phát hành phiên bản mới nhất Windows Live 11 nhằm gia tăng giá trị cho người dùng Windows. Người dùng có thể tải về miễn phí các phần mềm. Windows Live 11 chỉ dùng trên Windows 7, Windows Vista, không dùng được với Windows XP. Tháng 6/2010 vừa qua, Microsoft đã ra mắt bản beta cho người dùng sử dụng thử.

Windows Live Essentials 2011 (Windows Live 11) gồm phần mềm biên tập phim, ứng dụng quản lý ảnh và phần mềm đồng bộ dữ liệu Live Mesh. Windows Live Messenger phiên bản mới cho phép người dùng kết nối với tài khoản LinkedIn, Facebook và MySpace. Phần mềm blog mới cho phép người dùng cập nhật các trang blog WordPress, TypePad và Blogger.

Tháng 6/2010, Microsoft ra mắt bản beta Windows Live 11. Từ sự phản hồi của người dùng, Microsoft đã sửa chữa khá nhiều lỗi cho phiên bản ra mắt chính thức này. Chris Jones, Phó Chủ tịch kỹ thuật Windows Live của Microsoft, nói rằng trên 2.000 phản hồi của người dùng bản beta Windows Live 11 đã giúp hãng xác định và xử lý nhiều lỗi. Bản chính thức ra mắt lần này đã được xử lý 95% số lỗi mà người dùng báo cáo


Bình luận

  • TTCN (0)