Đội ngũ phát triển Mozilla Firefox đã có những động thái khá nhanh chóng để chống lại những mối nguy hại có thể tác động đến trình duyệt Web Firefox của họ bằng việc sắp sửa tung ra phiên bản Firefox 3.0.8.

Để khẳng định cho những cố gắng của mình, nhằm ngăn chặn các lỗ hổng bảo mật trên Internet, Mozilla đang ráo riết để phiên bản Firefox 3.0.8 có thể “nghênh chiến” trên “giang hồ” vào ngày 30 tháng 03 năm 2009.

Tuy nhiên, nhiều người sử dụng cho rằng đội ngũ phát triển của Mozilla nên xuất xưởng phiên bản mới của mình sớm hơn sau khi xuất hiện thêm nhiều hạn chế bảo mật, gây khó chịu cho người dùng Firefox.

Tin tức tốt lành là Firefox 3.0.8 đã sẵn sàng khởi động dành cho site Mozilla ftp. Mọi người có thể download phiên bản này tại trang chủ của Firefox. Vấn đề là một vài người sử dụng và đội ngũ phát triển của Mozilla không khuyến khích người sử dụng post các đường link của phiên bản này một cách rộng rãi nhằm tránh gây xáo trộn quá trình download và các rắc rối không cần thiết.

Do vậy, người sử dụng nên tìm kiếm phiên bản 3.0.8 này trên Google hoặc từ các site chia sẻ phần mềm hợp pháp (ví dụ tại softpedia)

Nguyễn Anh Dân (theo ghacks)



Bình luận

  • TTCN (4)
Quang Trung  22192

Nghỉ chơi Firefox từ lâu rồi! :p

Hải Nam  30904

Mình auto update cái 3.0.8 này cách đây 2 hôm rồi mà. Chán Fx 3 quá, trên Linux/UNIX-liked chạy siêu rùa, ngồi search thấy cả tỉ người giống mình. Nguyên nhân mà mỗi lần mở url mới thì nó dùng sqlite lưu lại thông tin trang web, mà sqlite lại dùng fsync để chắc chắn là dữ liệu đã được lưu trọn vẹn, không còn trong buffer. Có mấy cái history mà làm như vàng, không biết cái HDD có sắp đi không Sad Giờ mới biết tác hại của awesome bar Sad

Vượng Nguyễn  3466

Kaka, mình thích FF ở khả năng tạo Feed ngay trên thanh công cụ, khỏi Google Reader gì ráo! Tuy nhiên, hiện chiến 3.1 b rồi! Thấy cũng chả khác nhau mấy, vì ít xài phức tạp-!!!

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Có thể nói FF là bạn thân thiện với mình nhất sau OPera. với khả năng lướt Web rất tuyệt.