Nếu bạn đang nghiên cứu về một chủ đề nào đó, hay đang cố gắng làm việc nhóm với một hoặc nhiều người khác thì có lẽ bạn sẽ phải thường xuyên chia sẻ rất nhiều địa chỉ web khác nhau liên quan đến cùng 1 vấn đề. Dưới đây là 5 dịch vụ web miễn phí tốt nhất giúp bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian trong việc rút ngắn và chia sẻ nhiều địa chỉ URL cùng một lúc.

Chia sẻ nhiều URL và hiện thị dưới dạng Tab
Ảnh

Trang web sharetabs.comgộp chung nhiều địa chỉ URL mà bạn muốn chia sẻ và cung cấp cho bạn một địa chỉ ngắn gọn dễ nhớ. Bên cạnh đó khi truy cập vào địa chỉ ngắn này, trang web còn hiển thị kết quả trong các tab khác nhau, đồng thời có tính năng Preview giống như của trình duyệt Chrome hay Firefox.

Chia sẻ nhiều URL và bảo vệ bằng mật khẩu
Ảnh

1link.incũng giúp bạn chia sẻ nhiều URL cùng một lúc giống như Sharetabs. Tuy nhiên 1link còn bổ sung thêm tính năng bảo mật bằng mật khẩu. Nếu bạn chọn tính năng này khi tạo link chia sẻ thì người dùng phải điền đúng mật khẩu mới có thể xem được danh sách URL.

Chia sẻ nhiều địa chỉ đồng thời theo dõi số lượng thống kê
Ảnh

Fur.lykhông những giúp bạn gộp chung nhiểu URL thành một URL ngắn mà còn giúp bạn theo dõi số liệu thống kê về lượng người và thời gian truy cập.

Chia sẻ nhiều trang web và hiện thị bên cạnh nhau
Ảnh

NiceSharingcho phép bạn gộp chung và chia sẻ địa chỉ của 2 trang web, đồng thời hiện thị chúng bên cạnh nhau giúp bạn dễ dàng so sánh đối chiếu nội dung hoặc hình thức của hai trang.

NiceSharingcũng có tính năng bảo mật cho phép bảo vệ đường link bằng mật khẩu, đồng thời cung cấp nhiều tùy biến về cách hiển thị các trang web cho người dùng lựa chọn.

Chia sẻ tất cả các Tab trên Firefox
Ảnh

Send Tab URLslà một phần mở rộng dành cho Firefox, cho phép bạn tạo ra một danh sách bao gồm toàn bộ các địa chỉ web mà bạn đang mở trên Firefox. Ứng dụng cũng cho phép bạn copy hoặc gửi email toàn bộ danh sách địa chỉ này. Ứng dụng này hỗ trợ tối đa là 30 tab.

Theo FriedBeef’s Tech


Bình luận

  • TTCN (0)