Genius vừa cho giới thiệu chiếc máy quay phim cầm tay nhỏ gọn mới có tên gọi G-Shot HD575T, được thiết kế khá mỏng và có khả năng quay video độ phân giải Full HD.

Genius G-Shot HD575T có chiều dày chỉ 58 mm và là một trong những chiếc máy quay phim cầm tay mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh khả năng quay video độ phân giải Full HD, máy còn được trang bị cảm biến CMOS 5Mpx nhưng có thể chụp ảnh 16 Mpx bằng cách sử dụng phần mềm nội suy.

Máy được trang bị zoom quang học 5x, zoom kĩ thuật số 4x, màn hình cảm ứng kích thước 3 inch có khả năng gập và xoay. Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng và cài đặt độ phơi sáng tự động trực tiếp từ màn hình và thông qua phần mềm Arcsoft Total Media Extreme đi kèm. Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, máy cũng được tích hợp đèn flash, video được ghi lại với định dạng H.264 MOV và hình ảnh được chụp với định dạng JPEG.

Genius G-Shot HD575T có bộ nhớ trong 32 MB nhưng người dùng có thể mở rộng bộ nhớ của máy thông qua khe cắm thẻ thẻ microSD và HCSD. Máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối HDMI để người dùng có thể xem video trực tiếp trên HDTV.

Genius G-Shot HD575T có giá bán khoảng 169 USD.

Theo SlashgearGenius Shop



Bình luận

  • TTCN (0)