Khi ra mắt Windows Phone 8 (WP8), Microsoft đã cung cấp một bản tóm tắt đầy đủ về các tính năng chính và cải tiến mà người dùng sẽ nhận được so với các phiên bản trước đây.

Trong số các tính năng, liên quan đến khả năng video và hình ảnh của Windows Phone 8, Microsoft đã bổ sung một tính năng mới gọi là Lenses. Người mua thiết bị Windows Phone 8 có thể tận dụng lợi thế chất lượng hình ảnh được cải thiện, một bộ công cụ chỉnh sửa mới, hỗ trợ điện toán đám mây cũng như cách thức mới để chia sẻ nhiều hình ảnh.

Theo giải thích của Microsoft: "Phiên bản mới của Windows Phone sẽ tiết kiệm thời gian chụp ảnh cho người dùng, bao gồm khả năng chụp và chia sẻ hình ảnh mà không cần phải mở khóa điện thoại, khả năng tự nhận diện khuôn mặt cũng giúp hoạt động gắn thẻ dễ dàng hơn".

Bên cạnh đó, theo Microsoft thì tính năng Photos Hub cho phép phát hiện tất cả các hình ảnh của người dùng được lưu trong điện thoại cũng như Facebook hoặc SkyDrive, để người dùng không phải mò mẫm với một loạt các ứng dụng riêng biệt.

Lenses trong Windows Phone 8 bao gồm một loạt các ứng dụng đã được tích hợp trực tiếp vào kính ngắm và Camera Roll, cung cấp các tính năng độc đáo và khả năng mới cho người sử dụng. Người dùng có thể sửa chữa hình ảnh, áp dụng bộ lọc cho hình ảnh, tạo ra bức tranh toàn cảnh, hình ảnh 3D hoặc thay đổi một cái gì đó khác hơn nữa.

Cũng theo Microsoft, ngoài Lenses ra thì thiết bị Windows Phone 8 còn mang đến người sử dụng khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Theo giải thích của mình, Microsoft cho rằng người dùng thường xuyên phải truy cập vào nút Settings để thiết lập cho đèn flash, nhưng với Windows Phone 8 thì họ sẽ nhận được thiết lập này ngay trung tâm màn hình, mang đến cấp độ zoom linh hoạt hơn, do đó người dùng có thể chỉ đơn giản là vuốt nhanh hoặc kéo dài ngón tay của mình trực tiếp trên kính ngắm để thực hiện công việc phóng to mà thôi.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)