Tại Hội nghị phát triển game (Game Developers Conference - GDC), Facebook đã tiết lộ rằng MXH này trung bình có khoảng 375 triệu người chơi game mỗi tháng. Các trò chơi trên Facebook nhận được trung bình 735 triệu lượt giới thiệu mỗi ngày.

Thông tin trên là kết quả của một cuộc nghiên cứu nội bộ của Facebook được tổ chức vào tháng 9/2013, với mục đích cho thấy mức độ kết nối của những người chơi game trên Facebook. Theo số liệu cho thấy, lượng người chơi game đơn nền tảng trên Facebook có xu hướng dành ít thời gian và tiền bạc hơn so với những người chơi game đa nền tảng, con số này đối với những người dùng Facebook trên điện thoại di động là 2,4 lần.

Facebook cho biết họ cố gắng để gia tăng việc tham gia và khám phá các trò chơi kết nối với dịch vụ của mình. Theo đó, mạng xã hội hơn 1 tỉ người dùng này sẽ cung cấp bối cảnh trò chơi và video App Center nhằm thu hút người chơi đồng thời cũng đang có kế hoạch hợp tác với các kênh truyền hình trả tiền để quảng cáo cho các trò chơi trên Facebook.

Tại GDC, Facebook tiết lộ sẽ cải thiện các yêu cầu trò chơi, cho phép các nhà phát triển đặt tùy chọn ngôn ngữ của họ trong game,... nhằm khuyến khích nhiều người hơn tham gia kết nối cộng đồng trên mạng xã hội.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)