Theo thông tin trên Android Police, một chiếc OnePlus One đã phát nổ trong túi của chủ sở hữu. Chủ nhân của chiếc smartphone trên là anh MiYzu. Theo đó, thiết bị của anh đã phát nổ khi anh đang đi dạo trong tàu điện ngầm, làm anh bị bỏng nhẹ trong khi chiếc OnePlus One đã hoàn toàn bị phá hủy. Anh cho biết, pin điện thoại đột ngột phát nổ mà không có bất cứ cảnh báo nào trước.

Ngay khi có thông tin về sự việc, công ty đã nhanh chóng đến để ghi nhận vụ việc và để giải quyết vấn đề với khách hàng bị ảnh hưởng.

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi khách hàng của chúng tôi gặp sự cố đáng tiếc này. Với chúng tôi, sự an toàn của khách hàng là mối quan tâm đầu tiên và quan trọng nhất", ông Carl Pei, giám đốc toàn cầu của OnePlus cho biết. "Chúng tôi đã liên hệ với MiYzu để tìm hiểu thêm về tình trạng của anh, cũng như cử nhân viên kĩ thuật của OnePlus thu hồi lại điện thoại. Chúng tôi sẽ tìm ra nguyên nhân và sẽ khắc phục, không để sự cố tương tự xảy ra."

Pei nói thêm rằng "đây là lần đầu tiên một thiết bị cầm tay của OnePlus xảy ra sự cố như vậy. Chúng tôi sẽ gửi MiYzu điện thoại mới và cũng có thể hoàn trả lại cho anh những thiệt hại liên quan như quần jean, cũng như bất kỳ các chi phí y tế liên quan đến tai nạn này".

Nguồn Neowin.



Bình luận

  • TTCN (0)