Asus Expo 2015 được thiết kế với ý tưởng tái hiện một viện bảo tàng công nghệ của Asus, nơi trưng bày các kỉ lục đáng tự hào của hãng trong suốt 26 năm qua. Với không gian 2000m2, Asus sắp xếp thành 10 cụm chủ đề bao gồm: Các kỉ lục về thiết kế, Các kỉ lục về hợp tác sáng tạo, Các kỉ lục về Eee PC, Các kỉ lục về Thiết bị biến hình, Các kỉ lục từ ZenBook, Các kỉ lục của Tablet, Các dấu ấn của Phone, Khu vực ROG dành cho game thủ, Khu vực Siêu phẩm & Khu vực giải pháp cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, tại Họp báo khai mạc Asus Expo 2015 tại Hà Nội, hãng cũng chính thức cho ra mắt loạt thiết bị hoàn toàn mới cho thị trường Việt mùa mua sắm cuối năm, gồm: tablet ZenPad 10 (Z300CG), cỗ máy chơi game để bàn G20CB & thế hế bo mạch chủ siêu cấp ROG Z170 Maximus VIII Extreme.

Triển lãm cũng đồng thời khởi động vòng Chung kết giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại không chuyên lớn nhất tại Việt Nam - Asus Rog Championship 2015 với tổng giải thưởng lên đến 500.000.000VNĐ. Đặc biệt, tại Hà Nội, lần đầu tiên, giải đấu dành cho game thủ nữ mang tên Rog Ladies Championship cũng được khởi tranh để tìm ra các tài năng thể thao điện tử xuất sắc nhất trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình sôi động dành cho khách tham quan & giới yêu công nghệ Việt tranh tài, thử sức cũng được tổ chức: cuộc thi Sáng tác ảnh 24 giờ thử thách cùng ZenFone, cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn Incredible Asus. Incredible You, các gameshow kiến thức công nghệ với hàng ngàn quà tặng giá trị, hấp dẫn.



Bình luận

  • TTCN (0)