Sức mạnh xử lí thế hệ thứ 6 Intel Skylake cho tốc độ xử lí tác vụ và đồ họa cao đồng thời tiết kiệm năng lượng, thiết kế nhôm nguyên khối màu Rose Gold (vàng hồng) đang là xu hướng mới với họa tiết đường tròn đồng tâm ở mặt lưng mang tính biểu tượng của các sản phẩm dòng “Zen”, màn hình Full HD 13,3 inch tuyệt đẹp cùng hệ điều hành Windows 10 Single Language bản quyền, ZenBook UX303UA có mức giá hấp dẫn cho một sản phẩm cao cấp và thời trang - 19.990.000 VNĐ.

Ông Vist Tạ – Giám đốc sản phẩm ngành hàng Notebook Asus Việt Nam cho biết: “Mỗi một chiếc ZenBook mới ra mắt là một nỗ lực của đội ngũ Asus nhằm mang đến tay người dùng một thiết bị thiết kế tinh xảo cùng sức mạnh xử lí tối ưu bên trong. Với ZenBook UX303UA, điểm nhấn sáng giá nằm ở vỏ máy nhôm nguyên khối màu Rose Gold đang là xu hướng của thị trường công nghệ & thời trang, đồng thời tích hợp thế hệ chip xử lí tối tân nhất. Nhờ đó, ZenBook UX303UA hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy những trải nghiệm tối ưu đến với người dùng của các thế hệ tiền nhiệm.”

Windows 10 Single Language mới nhất được tích hợp sẵn trên máy rất thuận tiện cho người dùng – chỉ cần bật và trải nghiệm. Máy cũng tích hợp đèn bàn phím được tích hợp cảm biến điều chỉnh độ sáng theo môi trường, bạn có thể nhìn rõ bàn phím ngay cả khi làm việc trong phòng tối hoặc thiếu sáng.



Bình luận

  • TTCN (0)