ZenPad 8.0 là tablet đầu tiên trên thế giới được tích hợp chuẩn âm thanh rạp chiếu DTS-HD Premium Sound; trong khi đó, Audio Cover là phụ kiện ốp lưng kiêm loa rời với hệ thống âm thanh vòm lập thể. Sản phẩm cũng vừa nhận được 2 giải thưởng thiết kế sáng giá nhất thế giới gồm Good Design Award 2015 & d&i Award.

Ông Leo Cheng – Giám đốc ngành hàng máy tính bảng tại Việt Nam cho biết: “Kế tiếp 2 model ZenPad C & ZenPad 7.0 ra mắt trước đó và liên tiếp lọt Top các sản phẩm bán chạy nhất 2 tháng vừa qua tại thị trường Việt Nam, ZenPad Theatre- bộ sản phẩm tablet kèm phụ kiện hứa hẹn sẽ là một chọn lựa mới mẻ, thú vị cho người dùng Việt năm nay. Với mức giá hấp dẫn khi mua trọn bộ sản phẩm, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến một chọn lựa quà tặng lí tưởng để bạn dành tặng những người yêu thương trong mùa lễ hội cuối năm này.”

Kết hợp cùng âm thanh để mang lại một giải pháp giải trí toàn diện, ZenPad cũng là máy tính bảng đầu tiên tích hợp công nghệ Tru2Life với chip xử lí hình ảnh cao cấp dành cho TV HD để mang lại hình ảnh chân thực với độ tương phản chính xác, sắc nét và chi tiết. Máy trang bị chip xử lí Qualcomm 4 nhân nền tảng 64 bit, RAM 2 GB, 1 SIM hỗ trợ kết nối 4G/ LTE tốc độ cao, hệ điều hành Android 5.0 cùng giao diện ZenUI hiện đại, thân thiện với người dùng.

Bộ sản phẩm này được bán tại các đại lí trên toàn quốc với mức giá 6.090.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)