Ngày 4/3, tin vui đến với Asus khi hãng tiếp tục lọt Top Công ty Được Ngưỡng Mộ Nhất Trên Toàn Thế Giới 2016 trong hạng mục Máy Tính do tạp chí danh tiếng Fortune bình chọn. Đáng chú ý, trong lần xếp hạng này, Asus đã xuất sắc tăng liền 2 bậc lên vị trí thứ 4 so với năm ngoái, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn & sứ mệnh mà tập đoàn đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Được tổ chức thường niên từ năm 1997 đến nay, bảng xếp hạng Fortune lựa chọn và đánh giá các doanh nghiệp dựa trên 9 tiêu chí khác nhau từ những thành công trong việc đổi mới, cải tiến công nghệ, quản lí nguồn nhân lực, tài sản, đầu tư dài hạn, chất lượng dịch vụ, khả năng cạnh tranh đến trách nhiệm xã hội.

Năm 2015, Asus ghi dấu ấn thành công vượt bậc với các dòng sản phẩm Zen và Republic of Gamers (ROG) thể hiện tinh thần tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi, định hướng giúp Asus không ngừng đổi mới để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Tại Việt Nam, Asus tiếp tục là thương hiệu Top 1 thị phần notebook tiêu dùng trong liên tục 2 năm 2014 & 2015, nhiều sản phẩm được bầu chọn là sản phẩm xuất sắc trong năm 2015 như ZenBook UX305, ZenFone 2 Laser, ZenFone 2, ZenPad...



Bình luận

  • TTCN (0)