Giải pháp CNTT cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngày 8/4, Microsoft và Phòng Công nghiệp & Thương mại Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức hội thảo chia sẻ những giải pháp CNTT dành cho khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (DNVVN) và khối Doanh nghiệp khởi nghiệp (Startups).

iPhone SE bất ngờ bán đắt như tôm tươi

Mới đầu tuần trước cho thông tin cho rằng, doanh số bán iPhone SE khá ảm đạm và mọi người thờ ơ với sản phẩm này. Nhưng cuối tuần qua, Apple đã không đủ nguồn cung sản phẩm này ra thị trường. Lí do là nhu cầu người mua quá lớn.

Tìm hiểu Khoa học cùng Sony: Khoa học cho trẻ em thực tiễn và thú vị

Ngày 15/03, Bên cạnh những giờ học lí thuyết và những thời khoá biểu nghiêm ngặt chuẩn bị cho kì thi học kì 2 sắp đến, 160 em học sinh lớp 5 của 3 trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Trung Trực và Thành Công B tại Hà Nội đã dành ra một ngày thật khác biệt tập trung tại Nhà khách Bộ Tư lệnh Công binh để tham gia chương trình khoa học thực tiễn mang tên Tìm hiểu Khoa học cùng Sony, chủ đề “Tìm hiểu nguyên lí hoạt động và hướng dẫn lắp ráp máy ghi âm”.

Chuỗi triển lãm thiết bị chụp ảnh và nghe nhìn sắp diễn ra

Chuỗi triển lãm quốc tế về Thiết bị chụp ảnh, công nghệ ảnh và Thiết bị phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn và Thiết bị thông minh năm nay được tổng hợp dưới tên gọi Digital Emotions Việt Nam, sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn, từ ngày 12/5 đến 14/5/2016.

LG trình diễn chuỗi sản phẩm công nghệ đột phá tại LG Techshow 2016

Tại LG Tech Show 2016, với thông điệp “ The Art of Essence”, LG mang tới những dòng sản phẩm mang tính cách tân mạnh mẽ trong thiết kế và công nghệ, củng cố vị trí dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm LG SIGNATURE mới, ra mắt điện thoại LG G5 cùng nhiều sản phẩm cao cấp khác.

5 ultrabook đáng sở hữu nhất năm 2016

Theo bầu chọn của trang công nghệ Ultrabook Review, Lenovo Yoga 900, Dell XPS 13, MacBook Pro 2015 Retina 13 inch, HP Xpectre x360 và Aspire S7 là 5 chiếc ultrabook đáng sử hữu nhất thế giới hiện nay.

Sony Xperia Z5 giảm giá 2 triệu đồng

Nhằm kích cầu tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, Sony đã quyết định hạ giá bán smartphone Xperia Z5 xuống còn 13,99 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng so với giá bán trước đây.

iPhone bản khoá mạng rớt giá mạnh

Giá iPhone hàng khoá mạng như 5s 16 GB còn chưa tới 4 triệu đồng trong khi bản 6 hay 6 Plus cũng chỉ còn 8 đến 9 triệu đồng, rẻ gần một nửa giá máy mới chính hãng.

Kaspersky Lab hỗ trợ xóa bỏ hoạt động của nhóm Lazarus

Cùng với Novetta và những cộng sự trong ngành, Kaspersky Lab tự hào công bố sự đóng góp trong Operation Blockbuster. Mục đích của sự hợp tác này là xóa sổ hoạt động của Lazarus – phần mềm cực kì độc hại chuyên phá hoại dữ liệu và thực hiện hoạt động gián điệp mạng tại vô số công ty trên toàn thế giới.