Ngày 20/12, Công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp.) vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dịch vụ Truyền hình Internet với tên gọi Clip TV. Clip TV cũng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên cung cấp 100% các sản phẩm có bản quyền.

Dịch vụ truyền hình Internet Clip TV cung cấp một kho nội dung giải trí đồ sộ, hấp dẫn và đa dạng từ truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV show… trên đa nền tảng ứng dụng như Web, mobile web, mobile app, TV app và TV Box.

Dịch vụ truyền hình Internet Clip TV sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và thú vị như:

  • Kho nội dung phong phú 100% có bản quyền: Với hơn 3.000 giờ phim bao gồm những bộ phim nổi tiếng, hấp dẫn của Hollywood và các nước với nhiều thể loại phim đặc sắc; hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương; phim chiếu rạp; chương trình thể thao Việt Nam và quốc tế hay các chương trình thiếu nhi bổ ích…,
  • Gợi ý nội dung thông minh: Thay vì tốn thời gian lựa chọn những nội dung mình yêu thích, tính năng gợi ý thông minh, do đội ngũ kĩ sư công nghệ của Vega nghiên cứu và phát triển, cho phép suy đoán phân tích sở thích của người xem từ đó đưa ra những nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của từng khách hàng.
  • “Catch-up” – Xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày: hỗ trợ khách hàng lưu giữ lại các chương trình truyền hình yêu thích để xem lại vào bất cứ thời điểm nào trong vòng 7 ngày sau đó.
  • “Audio Movie – Xem phim bằng tai”: Kho phim Audio Movie được đầu tư công phu và bài bản sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên. Bằng việc kết hợp tất cả những yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc…

Theo ông Phan Thanh Giản, Giám đốc Điều hành Clip TV cho biết: “Là thị trường giàu tiềm năng và dung lượng lớn, Việt Nam đang dẫn đầu xu hướng xem video trực tuyến mỗi tuần với lượng người xem ngày càng tăng mạnh theo từng năm. Báo cáo về Xu hướng Đa nền tảng tại Việt Nam 2015 của Nielsen (Nielsen Vietnam Cross-Platform Insights Report 2015) cho thấy, trong 4 năm vừa qua, tỉ lệ xem video trực tuyến mỗi ngày đã tăng từ 10% lên đến 64% trong số những người sử dụng internet tại Việt Nam. Truyền hình trực tuyến đã trở thành một hướng đi có tính chiến lược của công nghiệp truyền hình trong tương lai.”

Ngoài ra, giá bán thiết bị (Clip TV Box) cũng như các gói cước dịch vụ của Clip TV vô cùng cạnh tranh so với thị trường.

· Gói Gia đình: giá cước 50.000 đồng / 30 ngày. Sử dụng cùng lúc 4 thiết bị, chất lượng Ultra HD, 4K (tùy thuộc nội dung và hỗ trợ của thiết bị đầu cuối).

· Giá bán lẻ box: 1.790.000 tặng 5 tháng + 1 (thẻ cào 5 tháng + 1 tháng mặc định khi đăng kí tài khoản).



Bình luận

  • TTCN (0)