Chiếc iPhone 7 Plus sau khi bốc cháy.

Theo Softpedia, người phụ nữ tên Chen, chủ của chiếc iPhone 7 Plus nói rằng đã mua thiết bị hồi tháng ba, tức vụ nổ xảy ra khi máy mới dùng được khoảng một tháng. Hôm tai nạn, bà tỉnh giấc vào lúc 2 giờ sáng vì nghe thấy tiếng nứt gãy. Khi nhìn sang chiếc điện thoại, Chen phát hiện khói bốc lên nên đã nhanh tay ném iPhone xuống đất. Chiếc smartphone tiếp tục cháy trong khoảng 3 phút.

Bà Chen đã mang chiếc iPhone bị hỏng đến cửa hàng bán máy nhưng sẽ không được bồi thường cho đến khi nguyên nhân gây ra vụ tai nạn được điều tra. Thông thường các sự cố liên quan đến sản phẩm của Apple ít được công bố. Người phụ nữ đến từ Trung Quốc nói rằng không muốn nhận được iPhone khác từ hãng, trừ khi Apple đảm bảo rằng máy mới sẽ không bốc cháy nữa.

Từ khi ra mắt, đã có nhiều vụ cháy nổ liên quan đến iPhone 7 hay 7 Plus. Tháng 9/2016, một chiếc iPhone 7 đã phát nổ khi còn trong hộp. Đến tháng 10, vụ khác xảy ra khi một người đàn ông ở Trung Quốc nói rằng chiếc iPhone 7 bất ngờ bốc cháy trong lúc quay phim.

Tháng 2/2017, một chiếc iPhone 7 Plus của người dùng ở Mỹ bất ngờ phát nổ khiến màn hình tách khỏi vỏ máy, buộc Apple phải vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)