Ảnh rò rỉ Galaxy Note 8 trước ngày ra mắt.

Một tháng nữa, Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt. Thông tin về model này vẫn còn ở dạng tin đồn, nhưng gần như chắc chắn Samsung vẫn ưu tiên tính năng camera, cấu hình và phần mềm để cạnh tranh với iPhone mới ra mắt trong tháng 9.

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho rằng Samsung chắc chắn sẽ mang công nghệ camera kép lên Galaxy Note 8, gồm một ống kính góc rộng 13 MP và một ống kính tele 12 MP với khả năng zoom quang học 3X, cao hơn 2X của iPhone 7 Plus.

Trong khi iPhone 7 Plus chỉ hỗ trợ chống rung quang học (OIS) trên ống kính góc rộng, Galaxy Note 8 được cho sẽ trang bị công nghệ này trên cả hai camera. Đứng ở góc độ nhà sản xuất, việc trang bị OIS trên ống kính tele khó hơn và cần thiết hơn. Khi người dùng zoom xa, camera dễ rung, ảnh mờ nhoè và càng gia tăng khi chụp thiếu sáng.

Bên cạnh đó, Samsung có thể sẽ tối ưu phần mềm chụp ảnh, sử dụng cảm biến lớn hơn, khẩu độ lớn hơn để thực sự tạo ra những thay đổi về chất lượng hình ảnh so với các đối thủ trên thị trường.

Ngoài camera, Galaxy Note 8 cũng sẽ giành lại ngôi đầu bảng về hiệu suất với chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc thậm chí 836, RAM 6 GB. Samsung cũng được đồn đoán sẽ bỏ phím home cứng ở mặt trước và thay bằng cảm ứng. Mình hình không viền, chiếm gần trọn mặt trước và có thể lên đến 6,3 inch.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong sự kiện đặc biệt vào 23/8 ở New York, Mỹ và bán sớm trong tháng 9 nhằm đón đầu iPhone 8.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)