Alpha One được tập trung nhiều vào thiết kế sang trọng

Theo Neowin, chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android của Lamborghini đang được bán ở Harrods và các nhà bán lẻ khác ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) với giá khoảng 2.500 USD.

Alpha One là chiếc điện thoại trang bị chip Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có khả năng mở rộng và màn hình độ phân giải Quad HD. Phía sau Alpha One trang bị camera 20 MP với tính năng ổn định hình ảnh kĩ thuật số, trong khi phía trước là camera 8 MP cho nhu cầu tự sướng

Chiếc smartphone này cũng đi kèm hệ thống âm thanh được sản xuất bởi Dolby, khe cắm SIM kép và máy quét dấu vân tay.

Nhằm nâng cao tính hấp dẫn trên AlphaGo, Lamborghini đã đầu tư nhiều vào thiết kế và chi tiết của sản phẩm thay vì tính năng phần cứng. Ví dụ, thay vì sử dụng vật liệu titan như nhiều điện thoại sang trọng khác, Alpha One sử dụng hợp kim lỏng có tính cơ học mạnh hơn titan và có khả năng chống trầy xước, vết nứt, hóa chất và ăn mòn tốt hơn.

Ảnh
Giá bán dành cho Alpha One không hề rẻ, lên đến 2.500 USD

Quan trọng hơn, mặt da điện thoại được đi qua một quá trình nhuộm thuốc anilin để đảm bảo nó có tính chất giống như da tự nhiên và nâng cao tính độc đáo của da trên điện thoại.

Ngoài ra Alpha One còn trang bị nhiều điểm nhấn khác như công nghệ nhận dạng khuôn mặt, màn hình không viền và sạc không dây - những tính năng mà iPhone 8 hay nhiều smartphone cao cấp trong tương lai sẽ trang bị.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)