Dù chưa ra mắt chính thức ở thị trường Việt Nam và mức giá chính hãng vẫn ở dạng dự kiến, nhiều cửa hàng và hệ thống trong nước đồng loạt tung ra chương trình đặt mua Galaxy Note 8 từ giữa tháng 8, ngay sau khi sản phẩm này được Samsung công bố ở Mỹ.

Theo số liệu từ Thế Giới Di Động, sau khoảng 3 tuần đã có gần 4.500 khách hàng đặt mua Galaxy Note 8. Trong đó, có tới gần 3.400 đơn hàng là có đặt tiền, tỉ lệ chiếm tới hơn 75%. Theo hệ thống này, Galaxy Note 8 là mẫu smartphone có lượng đặt hàng tăng nhanh nhất, khi chỉ trong một thời gian ngắn đã cán mốc 2.500 máy và buộc họ phải tung ra chương trình đặt hàng thứ hai.

Còn với hệ thống FPT Shop, tính đến cuối tháng 8, họ cũng có tới hơn 3.000 lượt đặt hàng Note 8 và tỉ lệ đặt cọc chiếm tới 2/3. So với bộ đôi Galaxy S8 cũng như các mẫu Galaxy Note thế hệ trước, số lượng các nơi tung ra chương trình đặt hàng sớm cho Note 8 cũng tăng mạnh, khi không chỉ có các hệ thống lớn mà ngay cả nhiều cửa hàng bán lẻ cỡ nhỏ cũng tham gia.

Theo anh Nguyễn Lạc Huy, Giám đốc truyền thông hệ thống CellphoneS, có thể coi Galaxy Note 8 là smartphone toàn diện nhất hiện nay, nên không chỉ thu hút các tín đồ trước đó của Samsung mà ngay cả với nhiều người tiêu dùng thông thường. Nếu tính theo số lượng đặt hàng, Galaxy Note 8 đang là smartphone cao cấp bán tốt nhất.

Việc nhiều người chưa có cơ hội sử dụng Galaxy Note 7 và đã phải chờ đợi khá lâu cũng góp phần khiến cho lượng đặt hàng Galaxy Note 8 tăng vọt ngay cả khi chưa ra mắt. Bên cạnh đó, Samsung và các cửa hàng cũng "chơi trội" khi tung ra chương trình ưu đãi lớn, nhiều quà tặng dành cho khách hàng đặt mua sớm Note 8.

Tuy nhiên, không như lúc công bố ở Mỹ, Galaxy Note 8 chính hãng về Việt Nam trong đợt hàng đầu mới chỉ có 2 trong tổng số 4 màu, là đen và vàng. Trong đó, phiên bản màu đen đang áp đảo trong số lượng máy đặt mua trước khi cao gấp đôi màu vàng.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)