Thiết kế được cho là của Galaxy S8 Lite.

Mới đây, chiếc điện thoại thông minh mang tên Galaxy S8 Lite sắp ra mắt của Samsung đã được tiết lộ trong buổi họp báo. Sau khi bị rò rỉ chỉ cách đây vài ngày qua FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ) và TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc), hình ảnh của thiết bị lại được xuất hiện trên trang mạng xã hội Trung Quốc - Weibo cùng ngoại hình và hai tùy chọn màu mới.

Hình ảnh cho thấy, thiết kế của máy khá giống với Galaxy S8 bản chuẩn: màn hình vô cực với các cạnh cong, cả hai mặt đều là mặt kính, kẹp giữa là khung nhôm đi kèm nút trợ lí ảo Bixby chuyên dụng. Ở mặt sau, điện thoại chỉ được trang bị một camera với độ phân giải dự kiến là 16MP thay vì 12MP kèm đèn flash LED.

Ảnh
Tùy chọn màu Đen và Đỏ phúc bồn tử.

Ngoài ra, vị trí của máy quét vân tay ở mặt sau vẫn được giữ nguyên, cạnh camera chính. Tuy nhiên, do chỉ thuộc phân khúc tầm trung nên có thể Samsung sẽ loại bỏ cảm biến nhịp tim ở mặt lưng.

Về phần cứng, nguồn tin gần đây tuyên bố phiên bản Galaxy S8 cải tiến sẽ chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lí Snapdragon 660 tám lõi (octa core) tầm trung của Qualcomm. Con chip này chạy cùng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (có hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ microSD). Sản phẩm ​​sẽ được cài sẵn hệ điều hành mới nhất – Android 8.1 Oreo và pin dung lượng 3000 mAh. Tuy nhiên, màn hình của máy chỉ có độ phân giải 2220x1080p, thấp hơn so với Galaxy S8 (1440 x 2960 pixel).

Ảnh
Màn hình và chip xử lí của Galaxy S8 Lite sẽ thấp hơn so với Galaxy S8 bản chuẩn.

Hiện phía nhà sản xuất Samsung vẫn chưa thừa nhận sự tồn tại của thiết bị. Các tin đồn lại khẳng định hãng sẽ cho “trình làng” sản phẩm vào ngày 21/05 tới tại Trung Quốc. Về giá cả, Samsung có khả năng sẽ chỉ bán Galaxy S8 Lite quanh mốc 450 USD (khoảng 10,2 triệu đồng).

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)