Thiết kế vững chãi.

Nhà sản xuất điện thoại AGM đã xuất hiện từ năm 2008. Đây là hãng chuyên về điện thoại có thể tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt nhất và chiếc flagship mới nhất - AGM X3 giờ đây đã được “ra lò”. Sản phẩm này đang chạy chip Snapdragon 845, có pin 4.100 mAh lớn, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sạc nhanh không dây 10 watt. Đặc biệt, máy rất khó bị phá hủy bởi các yếu tố bên ngoài.

Thiết kế: bảo vệ hoàn hảo

Điều đầu tiên bạn nhận thấy về AGM X3 là một chiếc điện thoại chắc chắn, khá nặng 216g nhưng nhìn chung vẫn mỏng và nhẹ khi so sánh với các điện thoại chống va đập khác. Chiếc smartphone này có màn hình LCD cỡ 5,99 inch, độ phân giải Full HD + (1080 x 2160 pixel). Thân máy được làm từ kim loại và có nắp lưng chống nứt, mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 5, khung kim loại và cấu trúc chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác vô cùng cứng cáp.

Đặc biệt, bên trong thiết bị còn có một hệ thống giảm xóc cải tiến, giúp bảo vệ điện thoại khi rơi ngay cả trên bề mặt cứng. Bốn góc của điện thoại được bảo vệ bởi một lớp cao su bổ sung, một lần nữa đảm bảo điện thoại của bạn không bị vỡ khi rơi.

Ảnh
4 góc có đệm cao su.

AGM X3 hiện đã được chứng nhận IP68 và được bảo vệ chống bụi và nước, và nó cũng đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự. Bất ngờ hơn, thiết bị còn có khả năng hoạt động ngay cả khi nhiệt độ xuống thấp đến -22 độ F (-30 độ C). Tất nhiên, bạn sẽ không thể sử dụng X3 trong các điều kiện như vậy nếu không có găng tay và đây cũng chính là lúc "Chế độ găng tay" – “Glove Mode” trên điện thoại có ích. Nó sẽ hoạt động với găng tay dày tới 1,5mm sau khi bạn bật "Chế độ găng tay".

Loa tốt nhất trên điện thoại thông minh

Ảnh
Hệ thống loa kép chất lượng.

Một điều tuyệt vời khác về AGM X3 là hệ thống âm thanh to và mạnh mẽ. Sản phẩm được tích hợp một loa kép với sự hợp tác của JBL, mang lại chất lượng âm thanh cực “đỉnh”. Khi so sánh chiếc điện thoại này với các flagship khác, nó vô cùng nổi bật. Cụ thể, loa được điều chỉnh JBL đạt mức âm lượng lên tới 98dB trong khoảng cách 20 cm. Thêm vào đó là chip âm thanh thông minh Smart PA cũng được tích hợp bên trong, mang đến âm thanh rộng và sâu hơn.

Cấu hình chính

Ở bên trong, điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lí Snapdragon 845 với RAM 6 hoặc 8 GB đi kèm với bộ nhớ trong 64/128/256GB. Thú vị hơn, tất cả các phiên bản này đều có khe cắm thẻ lai, vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại ở chế độ hai SIM hoặc thêm thẻ nhớ microSD.

Ảnh
Điện thoại có hiệu năng khá.

Nền tảng mà nó dựa trên là Android 8.1 Oreo và không có ứng dụng bổ sung ngoại trừ ứng dụng công cụ AGM - có một la bàn và các công cụ hữu ích ngoài trời.

Ở mặt sau, AGM X3 có một hệ thống camera kép, bao gồm một camera chính 12 megapixel và một camera phụ 24 MP. Cụm camera này hỗ trợ Phát hiện cảnh AI – “AI Scene Detection” và có khẩu độ rộng f / 1.8 kết hợp với đầu ra có độ phân giải cao và tự động lấy nét pixel kép. (Lưu ý: Hình ảnh cuối cùng có độ phân giải 12MP) Thiết lập này cũng cho phép người dùng làm mờ hậu cảnh để có hiệu ứng chế độ chân dung thú vị.

Ảnh
Máy quét vân tay dưới camera sau kép.

Ở phía trước, camera selfie có chất lượng 20 megapixel với hệ thống nhận diện khuôn mặt và tối ưu hóa vẻ đẹp, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu những tấm hình tự sướng hoàn hảo.

Giá và ngày bán ra

Về tổng thể, AGM X3 là một chiếc smartphone “bất khả xâm phạm” và phù hợp cho các nhà thám hiểm. Với màn hình Full HD + lớn, cỡ 5,99 inch, phần cứng đỉnh cao và cấu trúc chắc chắn tuyệt vời, đây là một lựa chọn thú vị cho những người đang muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại mạnh mẽ và cứng cáp.

Ảnh
Thiết kế mạnh mẽ, phù hợp cho những nhà thám hiểm.

Giá của AGM X3 không quá đắt, chỉ từ 700 USD (tương đương 16,27 triệu đồng). Sản phẩm hiện đã được bán ra trên quy mô toàn cầu.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)