iPhone X là mẫu smartphone đầu tiên của Apple trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID

Theo đó, hiện tại mẫu iPhone X hàng chính hãng bản dung lượng 64 GB được bán với giá 20,99 triệu đồng (giá ban đầu là 22,9 triệu đồng). Ngoài ra, nếu khách hàng mua máy và thanh toán qua hình thức VNPAY-QR sẽ được giảm thêm 300.000 đồng.

Đối với các dòng iPhone chính hãng đời mới hơn như iPhone Xs, iPhone Xs Max thì trong tháng 8 này, người dùng sẽ được ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong kì hạn đến 12 tháng. Như vậy, chỉ cần trả trước từ 20% giá máy, tức từ 1,598 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu được một mẫu iPhone mới.

Ảnh
Một số mẫu iPhone chính hãng đang được giảm giá bán

Được biết, FPT Shop và F.Studio bi FPT là đại lí ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Apple tại đây đều là hàng chính hãng, được kiểm định và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt: Tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam, sản phẩm có đuôi (Part number) ở thị trường Việt Nam tương ứng với iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A.

Do hiện tại Apple đã siết chặt hơn quy trình bảo hành các dòng sản phẩm của hãng, cho nên việc chọn mua sản phẩm chính hãng được Apple phân phối dành riêng cho thị trường Việt Nam, người dùng sẽ dễ dàng bảo hành sản phẩm hơn nếu xảy ra sự cố.

Ngoài ra, FPT Shop cũng chia sẻ thông tin với những sản phẩm không được mua tại FPT Shop và F.Studio bi FPT nhưng có gói bảo hành mở rộng Apple Care được mua tại đây, thì Trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam vẫn sẽ hỗ trợ xử lí bảo hành cho khách hàng, chỉ cần sản phẩm còn nằm trong thời hạn của Apple Care.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)