INNOVA8 với khả năng chụp hình 12 megapixel?

Theo kế hoạch, tại Hội nghị di động thế giới - Mobile World Congress 2009, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung - từng là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu điện thoại có camera chụp hình 8 megapixel - sẽ ra mắt điện thoại cao cấp có khả năng chụp hình 12 megapixel.

Tin hấp dẫn này do tờ Telecoms Korea tiết lộ. Theo đó, chỉ còn 2 tuần nữa trước khi Hội nghị di động thế giới khai mạc, những người đam mê ảnh số sẽ có thêm một phen trầm trồ trước sức hấp dẫn của chiếc điện thoại được xem là "hàng khủng".

Thông tin cơ bản về chiếc điện thoại hiện vẫn chưa được cụ thể hoá nhưng theo dự đoán, Samsung lên kế hoạch sẽ ra mắt thiết bị này vào cuối tháng Hai, với đích nhắm đầu tiên vào thị trường châu Âu.

Có lẽ, đây sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc INNOV8, dòng smartphone chạy hệ điều hành Symbian S60, hỗ trợ WiFi, GPS và chơi DivX cùng với màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng, có một hướng phát triển khác là Samsung sẽ bổ sung zoom quang 3x vào phiên bản điện thoại 8 megapixel hiện nay. Tuy vậy, có thể chiếc điện thoại 12 megapixel là một chiến lược tham vọng nhưng có chủ tính kĩ lưỡng của hãng điện tử tiên phong này.

Văn Vượng (theo Unwiredview)



Bình luận

  • TTCN (1)
Tấn Duy  29

Samsung mang số lượng pixel ra loè người mua đây mà!