Tôi là người theo dõi thongtincongnghe.com cũng đã khá lâu rồi. Nhưng chủ yếu là vào đọc tin tức và tìm kiếm tài liệu. Nay gặp phải vấn đề nan giải quá mà bản thân và những người xung quanh không giải quyết được nên mạo phép gửi nỗi băn khoăn lên để mọi người giải tỏa giùm.
Tôi là trưởng nhóm của đội thi nghề thiết kế web cho trường cao đẳng nghề công nghiệp thanh hóa, và đội tôi đến 15/04 này là thi ở tỉnh để chọn đội giải cao nhất đi thi tay nghề quốc gia do tổng cục dạy nghề tổ chức, nhưng đề khó, giáo viên hướng dẫn lại mới ra trường, bản thân lại chưa từng thiết kế website nên kinh nghiệm về web còn non kém. Nay gửi đề thi lên mong mọi người và đặc biệt là những người giàu kinh nghiệm về website chỉ giáo. Thanks in advance!. Cám ơn mọi người rất nhiều.
http://www.fit-hui.edu.vn/attachment...b_20100208.rar

Thời gian hạn hẹp, mong mọi người cố gắng chỉ giáo sớm, vấn đề nan giải nhất là code php cho phân quyền, phân trang, gửi mail cho người dùng và upload phải la file *.zip.
Mong admin thông cảm và đừng nghĩ rằng hôm nay 1-4 và gửi 2 bài ở 2 nơi trong diễn đàn thì bài này là spam. Đây là nỗi lo lắng thật lòng của tôi.


Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Mình chưa thi kiểu này bao giờ nên không biết. Nhưng nhìn đề thi cũng hơi choáng. Đề này là được phát trước hả bạn? Thấy ghi là máy tính không có Internet, không được cài phần mềm khác vào, không được chép dữ liệu vào... Chắc là phải tự code từ A-Z rồi.

Trong 7 tiếng mà vừa làm Powerpoint thuyết trình, vừa thiết kế, code... thì chắc là học thuộc chương trình trước rồi đến nơi gõ vào Big Grin

Bàn linh tinh thế thôi, còn những phần bạn nói (phân quyền, phân trang, gửi mail) thì tìm trên mạng không khó. Phân quyền đơn giản nhất là gán user_id - quyền, tuy nhiên muốn bổ sung thêm user thì mệt, nên tốt nhất là user_id - role_id và role_id - permission (tức là mỗi user có thể có 1 hoặc nhiều role, mỗi role lại có thể có các quyền khác nhau). Phân trang thì cơ bản rồi. Còn email trong PHP cũng chỉ dùng 1 dòng mail() là được (yêu cầu máy chủ cấu hình đúng). Vì không được dùng các thư viện khác, nên không thể dùng SMTP được.

Nguyễn xuân lực  13

may quá gặp đúng bác Hải Nam

vấn đề băn khoăn nhất của em là về phần php

còn css em tự đọc và tự thiết kế được rồi ạ.

bác xem có cách nào mà trong thời gian ngắn nhất mà có thể giúp cho em hiểu hết được về trang đăng ký, phân quyền và phân trang được không ạ. Đề này họ cho chỉ là dự thảo, hôm thi mới lọc khoảng 15%

cám ơn bác rất nhiều.

à còn nữa. em chưa lập web bao giờ nên vẫn chưa biết các cấu hình lên server, mong bác chỉ giáo giúp. em định nhờ bác từ 2 tuần trước mà không biết phải trình bày thế nào cho các bác hiểu, nay nước đến chân mới nhảy rồi. hix