Hinh minh hoa

Tạp chí Cnet vừa bình chọn Top 5 Smart Phone đang được yêu thích hiện nay, trong đó Nokia N95 được xếp ở vị trí cao nhất.

Rim BlackBerry Curve (AT&T):  2.0 pixel Camera, Bluetooth, cho phép chơi nhạc AVI, MP4, MOV,  và video định dạng theo 3GP. Với bộ nhớ trong 64MB, nhưng bạn có thể tăng dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ SD. Hỗ trợ sử dụng Microsoft Word, Excel, PowerPoint, hiển thị tốt các file PDFs, JPEJ, GIF.

Tuy nhiên dòng Rim BlachBerry Curve này không hỗ trợ công nghệ Wifi hay 3G, Camera không thể ghi hình với tốc độ nhanh, và chất lượng âm thanh còn chưa hay lắm.

Ảnh
Rim BlackBerry Curve (AT&T)

Rim BlackBerry 8830 - Silver (Verizon Wireless): Hoạt động được với công nghệ CDMA (Code Division Multiple Access),và GSM (Groupe spcial Mobile). Với màn hình 2.5 inches cho phép hiển thị 65000 màu tương ứng 320x240 pixel. Hỗ trợ cổng USB, thẻ nhớ ngoài SD, cho phép sử dụng các phần mềm như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, hiển thị tốt định dạng PDFs, JPEG, GIF, và nhiều định dạng khác. Cho phép chơi nhạc MP3, WMA, AAC, AAC+, eAAC+, AMR-NB, MIDI, xem video MPẼG, WMV. Tuy nhiên chất lượng âm thanh cũng chưa tốt.

 

Ảnh
Rim BlackBerry 8830 - Silver (Verizon Wireless)

T-Mobile Dash (hay HTC Excalibur): Màn hình màu, hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.0 và Wi-Fi, cho phép duyệt email. Camera 1.3 megapixel, thời gian tiêu thụ pin lâu hơn so với các sản phẩm trước. T-mobile chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 5 - dành cho dòng SmartPhone.

 

Ảnh
T-Mobile Dash (aka HTC Excalibur)

Palm Treo 755p - burgundy (Sprint): Cho phép kết nối Wi-Fi, cổng bluetooth 2.0, với màn hình 4.5 inches cho phép hiển thị các tài liệu và file ảnh với các định dạng khác nhau. Bộ nhớ trong 60MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 4GB, sử dụng hệ điều hành của Palm.

Ảnh
Palm Treo 755p - burgundy (Sprint)

 Nokia N95:

Camera 5 megapixel, hỗ trợ công nghệ 3G, Wi-Fi, cổng Bluetooth. Cho phép chụp ảnh với độ phân giải cao, màn hình 2.6 inches cho phép hiển thị tối đa 16 triệu màu nghe nhạc với âm thanh chất lượng, có thể tải trực tiếp ảnh lên trang Web, hoặc in ảnh thông qua kết nối với máy in qua chuẩn Xpress. Kết nối với các thiết bị khác thông qua cổng USB, TV-out, thẻ nhớ SD 1GB. Cho phép nghe nhạc, xem phim với nhiều định dạng khác nhau. Ngoài ra Nokia N95 còn được đánh giá là một trong những điện thoại Sexy nhất hiện nay.

Ảnh
Nokia N95

_ngotrung_(theo cnet.com) 

 



Bình luận

  • TTCN (0)