Chỉ nay mai, người dùng iPhone sẽ có thể duyệt, biên tập và chia sẻ các tập tin văn bản, bảng tính Microsoft Word và Excel ngay trên chính chiếc smartphone sành điệu này!

Thông cáo tại triển lãm không dây CTIA Wireless 2009 đang tổ chức ở Las Vegas, QuickOffice dành cho iPhone, ứng dụng được mong chờ từ lâu hứa hẹn sẽ giúp người dùng bổ sung hàng loạt tính năng cho iPhone, từ duyệt, biên tập tới chia sẻ tập tin văn phòng.

Tháng 10 năm ngoái, hãng phát triển Dataviz cũng hứa hẹn ứng dụng tương tự dành cho iPhone, với tư cách một phiên bản của dòng sản phẩm Documents to Go, khá nổi danh của hãng, nhưng hiện tại DataViz vẫn im hơi lặng tiếng.

Trong khi đó, tên tuổi lâu năm Mariner Software cũng từng giới thiệu ứng dụng hỗ trợ Excel trên iPhone, công cụ Mariner Calc với giá 9,99 USD nhưng một ứng dụng dành cho Word thì không.

Quickoffice dành cho iPhone có thể xử lý biên tập văn bản với khả năng định dạng font chữ, chọn văn bản, bulleting, cắt, sao chép dán vv…Ứng dụng hỗ trợ Excel gồm khả năng tính toán, edit, cell, chèn, thay đổi kích cỡ hàng, cột…

2 ứng dụng khác của bộ Quickoffice dành cho iPhone có giá lần lượt 12,99 USD cho Quicksheet và 3,99 USD cho Quickoffice Files cũng đã sẵn sàng phục vụ người dùng và cùng với Quickword sẽ được bán qua iTune.

Giá trọn bộ của Quickoffice vào khoảng 19,99 USD. Tuần tới các cư dân văn phòng đã có thể mua ứng dụng này trên cửa hàng trực tuyến của Apple.

Văn Vượng (theo Theregister)



Bình luận

  • TTCN (0)