Mới đây, hãng phát triển điện thoại di động Techfaith Wireless, Trung Quốc, vừa cho ra mắt chiếc điện thoại G6, được thiết kế đặc biệt dành cho các trò chơi thể thao. Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường châu Á trong quý thứ ba tới.

G6 đã được thiết kế đáp ứng các yêu cầu của một chiếc điện thoại di động giàu tính năng, không chỉ mạnh về nền tảng game di động mà còn là một bộ điều khiển từ xa dùng để chơi game trên máy PC, với các bộ cảm ứng chuyển động tiên tiến. Khách hàng có thể chơi bóng bàn, quần vợt, bowling, golf, đua xe và các trò chơi thể thao khác. Đặc biệt, G6 còn hỗ trợ tính năng dự phòng hai thẻ SIM GSM với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Ông Defu Dong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của TechFaith, cho biết "G6 là một chiếc điện thoại di động tuyệt vời với các tính năng độc đáo và mạnh mẽ như là một bộ điều khiển từ xa cho chơi game trên máy PC với những bộ cảm ứng chuyển động tiên tiến. So với các bộ điều khiển game từ xa hỗ trợ cảm ứng chuyển động khác, G6 dễ dàng mang theo hơn, nó có nhiều chức năng cao cấp hơn với chi phí thấp hơn, và đáp ứng các yêu cầu của một chiếc điện thoại di động giàu tính năng". Ông hy vọng rằng việc phát triển nền tảng G6 mới theo những thiết kế mới, nhằm tạo ra những chức năng cho điện thoại di động cùng với tính năng giá trị gia tăng khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bùi Huyền (Theo: 3g.co.uk)



Bình luận

  • TTCN (0)