Vừa qua BitDefender tại Rumani vừa đưa ra chương trình miễn phí sử dụng phần mềm diệt vi rút BitDefender Internet Security 2010 trong vòng 90 ngày.

Thông tin về sản phẩm

BitDefender Internet Security 2010 là một phần mềm rất nổi tiếng và là một phần mềm bảo mật khá hữu ích đáng để bạn lựa chọn. Phần mềm có khả năng giữ kết nối Internet an toàn cho máy tính của gia đình bạn mà không làm chậm máy. Giúp máy tính tránh lại các mối nguy hại từ vi rút, hacker và spam, cùng một tường lửa an toàn.

Cho dù bạn là một người chuyên sử dụng máy tính hay chỉ là người mới làm quen, những hồ sơ (profile) tương ứng được BitDefender thiết kế sẵn sẽ giúp việc quản lý bảo mật PC trở lên dễ dàng hơn. Giao diện chương trình cho phép bạn chọn các hồ sơ có sẵn và cung cấp các truy cập nhanh tới các chức năng bảo mật cần thiết.

Chương trình hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành nền tảng Windows: Win2k, XP, Vista và Windows 7.

Sử dụng miễn phí trong 90 ngày

1. Để sử dụng miễn phí phần mềm trong 90 ngày. Bạn truy cập vào đây, sau đó click vào "Descarca acum" và tải về tập tin bitdefender_isecurity.exe dung lượng 156 KB.

2. Chạy tập tin vừa tải về để tải về bộ cài đặt của chương trình bdis.msi. Chú ý, bản khuyến mãi này sẽ được phân phối tới hết ngày 15/12/2009.

Chú ý, Khi cài đặt bạn sẽ thấy ngôn ngữ Rumani, bạn có thể chép bản cài đặt bdis.msi từ C:\Windows\Temp hoặc C:\Program Files\Common Files\BitDefender sang một thư mục khác rồi chạy lại, giao diện sẽ chuyển về tiếng Anh.

Mặc dù giao diện cài đặt là tiếng Anh, nhưng giao diện chương trình vẫn là tiếng Rumani. Bạn có thể thử phương pháp này để chuyển về tiếng Anh.

Đỗ Văn Thái (Theo Techno360).



Bình luận

  • TTCN (18)
ducthang  7

cam on ban!

Thành Tâm

Chuyển Thành tiếng Anh không được. Nếu được A hướng dẫn rõ được ko

Đỗ Văn Thái  3073

Sau khi tải về hết xong chạy tới phần setup của chương trình... mặc định sẽ là tiếng Rumani, bạn chỉ cần vào 1 trong 2 đường dẫn C:\Windows\Temp hoặc C:\Program Files\Common Files\BitDefender sang một thư mục khác, rồi chạy tập tin setup đó, giao diện sẽ tự động chuyển về tiếng anh bạn ak....

Le Quang Thanh

Bitdefender

Không thể vào link như chỉ dẫn được. Mong bạn Thái chỉ dẫn thêm

Phan Thuỷ

Bit

Anh ơi, em chuyển nó sang 1 thư mục mời thì nó chỉ có giao diện cài đặt bằng tiếng Anh thui, cài đặt xong nó vẫn hiện lên tiếng Rumani, với lại sau khi cài xong nó vẫn bắt nhập key Crying

Lư Tuấn

Bit

Sao tôi k thể mở link trên(đã thử trên nhìu máy & nhìu mạng khác nhau). Help me!!!

võ anh tuấn

đây là link của nó
http://bit.ly/9WS6sj

em down về rồi nhưng khi setup nó báo lỗi.
còn làm như anh hướng dẫn thì ko được
đây là hướng dẩn gốc
http://bit.ly/cHi6Uv
ai đó muốn trao đổi thì add nick tuan_vo_nt nhé

đào khắc mạo

tim hieu them ve bitdefender

minh cung gặp lỗi tuơng tự như của võ anh tuấn

võ anh tuấn

đê nghị bạn làm 1 videoclip đi
nếu ko được thì gở bỏ bài này xuống
đơn giản vì TTCN là 1 trang khá uy tín mà

Ngọc Dũng  302

Trên trang gốc nó chỉ đăng là giao diện cài đặt (installation language) có thể chuyển về tiếng Anh trong khi đó bạn nói giao diện chung chung nên anh em tưởng cả giao diện khi sử dụng. Đề nghị Admin xem xét lại bài này vì tính không hữu ích của nó (chả ai dùng được tiếng Rumani cả).

hung  3

đề nghị admin xóa bài này đi,kì quá ah,ko làm được

Nguyễn Đông

Hướng dẫn cài đặt bitdefender 2010 giao diện sử dụng bằng tiếng

Các bạn chú ý. Mình sẽ hướng dẫn cách chuyển về giao diện tiếng anh đơn giản nhất như sau:
- Sau khi tải file cài đặt của BIS 2010 từ promotion page của rumani, các bạn cài đặt bình thường.
- Chương trình sẽ download file bdis.msi và một vài file khác, sau khi download xong,những file này sẽ được để ở 1 vị trí nhất định trên máy tính của các bạn. Các bạn không tìm được file bdis.msi theo hướng dẫn ở trên là do 1 số vấn đề, nói ra lằng nhằng nên giờ mình sẽ đưa link để download trực tiếp file bdis.msi.

http://bit.ly/9WS6sj

File cài đặt này cài đặt giao diện tiếng anh nhưng giao diện sử dụng là tiếng rumani. Không sao,các bạn hãy từ từ, chủ yếu là nó có free trial 3 months cho chúng ta...
- Nguyên tắc cơ bản cách làm của mình như sau:
+ Cài BIS tiếng rumani, sau khi cài sẽ có key free 3 months trial.
+ Sau đó các bạn lên trang chủ của Bitdefender.com, download BIS 2010 phiên bản tiếng anh về, gỡ bỏ phiên bản BIS tiếng rumani đi, cài lại phiên bản tiếng anh.
+ Hiện tại, BIS 2010 phiên bản tiếng anh cho sử dụng free trial 1 month,nếu các bạn muốn dùng được 4 tháng bitdefender thì giữ nguyên cái key đó và đợi hết 1 tháng thì nhập key vừa lấy từ BIS rumani.

Link download phiên bản tiếng anh
http://bit.ly/9Jt9Db

- Cách lấy key free 3 months thì các bạn cứ cài BIS tiếng rumani vào và tự khám phá nhé. Rất đơn giản thôi,mò mẫm...5s là được.
- Việc active thành công key của phiên bản tiếng rumani cho phiên bản tiếng anh rất dễ hiểu. Vì chúng cùng chung 1 server của bitdefender. Hiểu được chuyện này,có thể sẽ giúp cho các bạn chút ít kiến thức.

Mọi chuyện rất đơn giản... Mình làm được thì chắc chắn các bạn sẽ làm được. Hi vọng giúp cho tất cả các bạn.

------------------------------------------------------
PS: Lâu lắm mới hướng dẫn 1 bài,thấy vui vui.
------------------------------------------------------
Còn bạn Võ Anh Tuấn này, nếu có vô thăm trang web này thì xem lại cách nói chuyện nhé.SR nếu hiểu nhầm...
------------------------------------------------------
Viết bởi võ anh tuấn (khách), 24/11/09 22:24
đê nghị bạn làm 1 videoclip đi
nếu ko được thì gở bỏ bài này xuống
đơn giản vì TTCN là 1 trang khá uy tín mà
------------------------------------------------------

võ anh tuấn  1

tôi thấy là bạn Đỗ Văn Thái chỉ xem trên trang gốc. Rồi dịch qua tiếng việt sơ sơ và sai hoàn toàn nghĩa. Là dân ngành IT thì bạn cũng hiễu là rất nhiều từ nếu dịch ko đúng sẻ mang 1 nghĩa khác hẳn. Đồng thời sau khi có ý kiến phản hồi là ko làm được bạn ấy cũng ko sữa lại mà còn comment lại cho thấy bạn ấy chưa test trước
---------------------
Viết bởi Đỗ Văn Thái, 24/11/09 13:53
Sau khi tải về hết xong chạy tới phần setup của chương trình... mặc định sẽ là tiếng Rumani, bạn chỉ cần vào 1 trong 2 đường dẫn C:WindowsTemp hoặc C:Program FilesCommon FilesBitDefender sang một thư mục khác, rồi chạy tập tin setup đó, giao diện sẽ tự động chuyển về tiếng anh bạn ak....
--------------------
Việc mình bảo bạn ấy làm 1 cái clip là bình thường, còn lỗi lẽ thì có thể bạn thấy có vấn đề.Nhưng cũng chỉ là mong cho TTCN uy tín hơn

Đỗ Văn Thái  3073

xin lỗi nhé.. tuần vừa rồi ôn thi bận quá, bây giờ mới trở lại được... sorry nha... hum đó thấy giao diện cài đặt chuyển về tiếng anh rồi thì viết bài luôn, ak, tớ test rồi đấy chứ bạn, uk, tớ cũng là một người bình thường thui mà... nên nhiều thứ làm cũng chưa được hoàn hảo lắm... có gì bạn bỏ quá cho nha... hy vọng sẽ được học hỏi từ bạn về khả năng dịch bài nhiều hơn...

Hoàng Nhật Thành

Anh zai võ anh tuấn gì gì thì cũng vừa phải thôi nha. Các bác ấy đã cất công kiếm và post link download cùng hướng dẫn như thế rồi mà anh còn nói như thế được à? Còn một chút ít nữa khó khăn thì phải tự mày mò đi chứ. Ko lẽ đầu đất vậy? Lên TTCN đọc bài rồi còn ý kiến ý cò nữa. Có ngon thì post thử một bài cho ra hồn coi

Hoàng Nhật Thành

Nhờ anh Nguyễn Đông hướng dẫn dùm em cách lấy key cái,em làm không được. Hay là key hết rồi nhỉ?

Đỗ Văn Thái  3073

@ Bạn Hoàng Nhật Thành: nếu bạn cần có thể pm nick tớ... cuopbien_vuitinh
Nói chung thì dùng crack, keygen, serial hay key đăng ký không khác nhau là mấy.... có khác chăng chỉ là, nếu dùng kiểu hàng lậu, thì thỉnh thoảng lại bị block key... và ta lại phải thay key mới.... nhưng mà việc kiếm key mới cũng chả khó khăn lắm.... BitDefender ngày xưa... còn bị crack tới tận năm 2043 cơ mà bạn... với cả.... dùng các chương trình đăng ký thế này cũng tuỳ thoy... một số chương trình sẽ bị hạn chế bởi 1 số điều khoản nào đó... tất nhiên để ủng hộ doanh nghiệp thì không cần dùng phần mềm lậu.. nhưng với người dùng cá nhân việc này là không thể kiểm soát đc, chính vì thế chả tội gì không dùng cả bạn ạ... Hì.. có gì thì pm lại mình nha.. mình cũng hay online lắm....
Thân !!!

Nguyễn Đông

Gữi Hoàng Nhật Thành
Vì giờ mình đang cài bản tiếng anh nên ko có bản tiếng Rumani cho bạn, nhưng giao diện thì hoàn toàn như nhau nên giờ mình chỉ bạn bên bản tiếng anh và bạn làm tương tự để lấy Key bên bản Rumani.
2 bước là xong thôi.
Vì không thấy chỗ nào để post ảnh nên mình đưa link để xem hướng dẫn 2 bước
Bước 1 : http://bit.ly/cBuB6d
Bước 2 : http://bit.ly/dobDp2