Hôm 17/01, Motorola, một trong những nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất toàn cầu, đã khai trương một kỷ nguyên mới trong phong cách sống di động của Hàn Quốc bằng sự ra đời của MOTOROI, điện thoại thông minh đầu tiên tại Hàn Quốc được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android phiên bản 2.0.

Ảnh

Được thiết kế để tận dụng sức mạnh của Android 2.0, MOTOROI cung cấp cho bạn một màn hình cảm ứng đầy đủ với độ lớn 3,7 inch, màn hình hiển thị độ nét cao WVGA (480X854), làm cho nó dễ dàng hơn bao giờ hết để xem toàn bộ trang web, video, trò chơi, hoặc hình ảnh.

Màn hình sử dụng một sự kết hợp mạnh mẽ giữa giao diện cảm ứng người dùng của Motorola và một cảm biến điện dung cho màn hình mịn khi lật và di chuyển, năm màn hình hiển thị chính cho phép bạn tùy chỉnh MOTOROI của bạn với các công cụ khác nhau. MOTOROI cũng bao gồm một máy ảnh 8 megapixel với đèn flash Xenon. Máy ảnh tích hợp này có khả năng quay video HD 720p và bao gồm tạo ảnh panorama dễ dàng, phát hiện khuôn mặt, Multi-Shot (chụp một loạt 6 bức ảnh), khử mắt đỏ và chống rung camera.

Các tính năng bao gồm tích hợp Terrestrial DMB để xem các kênh truyền hình kỹ thuật số, kết nối HDMI trên điện thoại thông minh sẽ cho phép chơi multimedia của bạn trên TV.

Một điểm không thể không nhắc đến trong sản phẩm này là sự tích hợp các ứng dụng tuyệt vời trên điện thoại thông minh do Android 2.0 mang lại. MOTOROI cung cấp phiên bản dành cho thiết bị di động của hầu hết các dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ của Google. Lướt web tốc độ cao dù bạn đang ở nhà hay ngoài đường với sự hỗ trợ kết nối WiFi và bộ công cụ trình duyệt Android, hỗ trợ mở cùng lúc 8 cửa sổ trình duyệt. MOTOROI mang lại cho bạn sự tự do lớn nhất với các dịch vụ của Google bao gồm: YouTube, Gmail, Google Talk, Google Maps.

Ảnh

Các đặc điểm khác bao gồm:

  • Jack cắm tay nghe 3,5 mm giúp bạn nghe nhạc trên hearphone yêu thích của mình.
  • Lưu trữ đến 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 32 GB.
  • Dùng điện thoại như máy xem phim, đồng hồ hoặc khung hình kỹ thuật số với thiết bị đi kèm thiết kế riêng dành cho MOTOROI.
  • Phóng to hoặc thu nhỏ kích thước của các trang web dễ dàng.
  • MOTOROI cung cấp năm phương thức nhập văn bản khác biệt, trong đó có một bàn phím 3x4, QWERTY đầy đủ, QWERTY không đầy đủ, viết tay và bàn viết.
  • Nhận dạng ký tự: quang từ điển có khả năng dịch ngay lập tức thông qua chức năng quét nhanh, đầu đọc thẻ kinh doanh nhận thông tin liên lạc trên danh thiếp và tự động lưu trữ thông tin vào danh bạ của bạn, đọc tài liệu các định dạng của Microsoft và PDF dể dàng.

Video giới thiệu về MOTOROI

Giới thiệu tổng quan

Giới thiệu camera

Giới thiệu chức năng quay phim 720p

MOTOROI của Motorola sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc thông qua SK Telecom vào đầu tháng 2.

Hiếu Tròn (theo Motorola)




Bình luận

  • TTCN (0)