Boxee là ứng dụng dành cho giải trí đa phương tiện thực sự tuyệt vời, cho phép người dùng dễ dàng truy nhập cũng như truyền phát âm thanh số theo các cách thức khác nhau. Bên cạnh đó, Boxee còn hỗ trợ các ứng dụng mở rộng vô cùng hữu ích. Bài viết này, TTCN xin giới thiệu một trong những mở rộng đó - Pandora.

Pandora như các bạn biết là dịch vụ truyền phát nhạc trực tuyến miễn phí. Dù hiện có các dịch vụ mới đồng tính năng xuất hiện như Grooveshark hay Spotify, song có thể nói Pandora vẫn là sự lựa chọn số 1 dành cho người dùng. Và giờ đây, Pandora sẽ càng được tín nhiệm hơn khi được kết hợp hoạt động cùng Boxee.

Thiết tạo tài khoản Pandora

Nếu hiện tại bạn chưa sở hữu cho mình một tài khoản người dùng từ Pandora, thì có thể dễ dàng thiết tạo tại trang web của Pandora (liên kết cho cuối bài viết).

Hợp nhất Pandora với Boxee

Để bắt đầu sử dụng Pandora trong Boxee, hãy kích hoạt Boxee và từ menu chính của chương trình, các bạn chọn Apps.

Giờ từ phân vùng My Apps chọn Pandora.

Khi bảng tương tác Pandora xuất hiện, chọn Start.

Lúc này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Pandora của bạn.

Sau khi việc đăng nhập thành công, nghĩa là bạn đã có thể thưởng thức các kênh phát sóng nhạc của mình, có khả năng hiển thị thông tin cơ bản về nghệ sĩ và ảnh bìa album. Mọi tương tác giữa bạn và Pandora sẽ được trình diễn theo môi trường bắt mắt và lộng lẫy.

Pandora trang bị hệ thống điều khiển phía trên cùng bên phải cửa sổ tương tác giúp bạn dễ dàng điều khiển playback, tăng giảm âm lượng, lấy thông tin giải thích lý do vì sao bài hát được chọn phát cùng đánh giá chất lượng tốt/dở.

Tất nhiên tại đây, bạn đồng thời có thể tương tác chuyển đổi qua lại giữa các kênh nhạc mặc định bởi Pandora, cũng như thiết tạo một kênh mới của riêng bạn một cách dễ dàng.

Có một thiếu xót nhỏ cần đề cập tới là Pandora trong Boxee không có khả năng hiển thị thông tin mở rộng khi nhấp lên ban nhạc hay nghệ sĩ trình bày - điều mà có thể làm được trên trang Pandora hoặc ứng dụng desktop chuyên biệt. Và hy vọng rằng, thuộc về tương lai, thiết sót này sẽ được bổ sung để hoàn thiện hơn.

Cuối cùng, trong quá trình bạn duyệt và tích hợp các ứng dụng khác cùng Boxee thì Pandora vẫn sẽ tiếp tục hoạt động ẩn.

Các liên kết

Thiết tạo tài khoản Pandora

Download Boxee

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)