Sáng nay (6/4), IBM đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty SplendID Technology, nhà cung cấp giải pháp phần mềm độc lập (ISV) tại Việt Nam, nhằm phát triển và cung cấp các giải pháp và ứng dụng RFID (nhận dạng tần số sóng vô tuyến) trên nền tảng công nghệ của IBM, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ vận hành thông minh hơn.

Việc thiết lập quan hệ hợp tác với SplendID Technology nằm trong nỗ lực phát triển cộng đồng ISV của IBM, nhằm cùng nhau xây dựng những hệ thống thông minh hơn cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực tại Việt Nam. Chỉ tính riêng trong năm 2009, IBM đã kết nạp thêm hơn 100 công ty Việt Nam vào cộng đồng đối tác kinh doanh toàn cầu. IBM vẫn đang không ngừng mở rộng một hệ sinh thái thịnh vượng các công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ thông tin và lãnh đạo cộng đồng tại Việt Nam.

Thông qua giải pháp phần mềm dịch vụ (Software as a Service - SaaS), các giải pháp và ứng dụng phần mềm được lưu trữ tại máy chủ của một bên thứ ba và quản lý bởi các nhà cung cấp giải pháp, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng qua Internet vào bất cứ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu khi cần thiết.

Tại thị trường Việt Nam, SaaS ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp chấp nhận. Vì vậy, sự kết hợp về mặt công nghệ giữa IBM và các đối tác ISV là thực sự lý tưởng, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận những phần mềm đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ.

Hiện tại, giải pháp RFID đã được Đại học Hồng Bàng ứng dụng trong việc quản lý Sinh viên, Giáo viên, Thư viện, Vật tư...

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)