Có trọng lượng bằng một chiếc HTC, chiếc máy chiếu MPro150 vừa được giới thiệu tại Việt Nam được xem như là sản phẩm mới nhất giành giải thưởng của 3M trong gia đình máy chiếu pico.

Được thiết kế nhỏ gọn, MPro150 bao gồm bộ nhớ trong 1 GB, một khe cắm thẻ SD 2GB, một cổng vào USB để chuyển các tập tin từ một máy tính xách tay vào MPro150. MPro150 hỗ trợ các ứng dụng Word, Power Point và Excel, cũng như Adobe PDF, hình ảnh và video, cho phép người sử dụng chiếu hình ảnh lên đến 50-inch ở độ sáng 15 lumens trong phòng họp hay phòng giải lao.

Trong những buổi trình bày quan trọng, các chuyên gia kinh doanh có thể thư giãn với các giai điệu yêu thích của với MPro150 thông qua tính năng tích hợp máy nghe nhạc MP3 và loa stereo.

"MPro150 của 3M gói gọn trong một bộ tất cả các công cụ trình bày vào túi của các nhà kinh doanh chuyên nghiệp. Không cần phải đem theo một máy tính xách tay riêng hoặc máy chiếu, các chuyên gia kinh doanh có thể đi công tác thỏai mái hơn. MPro150 tuyệt vời để sử dụng ở nhà và cả khi di chuyển nhiều", ông Mark Colin, Phó chủ tich, 3M Mobile Interactive Solutions Division nhấn mạnh.

Mẫu MPro150 gọn nhẹ chỉ dài 5 inches và nặng chỉ 5,6 ounce. Hiện đã có mặt tại Việt Nam với giá đề nghị là 500USD.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Khách

Mẫu MPro150 gọn nhẹ chỉ dài 5 inches và nặng chỉ 5,6 ounce

Là bao nhiêu?